Các mẫu câu chúc tết khách hàng, đối tác năm 2024

Tết được xem là dịp lễ truyền thống quan trọng nhất của người Việt Nam, là thời điểm để mọi người sum vầy bên gia đình và bạn bè, cũng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời chúc tết khách hàng, đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất.

Các mẫu câu chúc tết khách hàng, đối tác năm 2024

Các mẫu câu chúc tết khách hàng, đối tác năm 2024

Ý nghĩa của những câu chúc tết khách hàng và đối tác

Chúc Tết khách hàng và đối tác không chỉ là một lễ nghi truyền thống, mà còn là cơ hội tuyệt vời để bồi đắp mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Những lời chúc Tết khách hàng chân thành, ý nghĩa sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với khách hàng và đối tác. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

Ngoài ra, những lời chúc Tết cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Khi khách hàng và đối tác nhận được những lời chúc Tết của doanh nghiệp, họ sẽ có ấn tượng tốt về doanh nghiệp và có thể sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai.

Doanh nghiệp nên chuẩn bị những lời chúc Tết thật chu đáo và ý nghĩa. Những lời chúc Tết khách hàng nên thể hiện sự chân thành, gửi gắm những mong muốn tốt đẹp cho khách hàng và đối tác.

Các mẫu câu chúc tết khách hàng, đối tác năm 2024 hay nhất

Dưới đây là một số gợi ý cho những lời chúc Tết khách hàng và đối tác:

  1. Nhân dịp đầu năm mới 2024, [Tên công ty] xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúng tôi trân quý sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Năm tới, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng. Happy New Year!
  2. Nhân dịp đầu xuân 2024, [Tên công ty] kính chúc quý khách hàng, đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều niềm vui bên gia đình, người thân. Cảm ơn thời gian qua mọi người đã luôn cùng đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty. Năm mới như ý và nhiều may mắn!
  3. Chào mừng năm 2024, Công ty [Tên công ty] xin kính chúc quý khách hàng, đối tác đón xuân sum vầy, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui. Năm mới bình an và thịnh vượng!
  4. Nhân dịp tết đến xuân về, Công ty [Tên công ty] chúc khách hàng, đối tác một năm mới tài lộc, tiền vô như nước, tài cầm tay. Chúc mừng năm mới 2024 an khang thịnh vượng.

    Những lời chúc tết đến với khách hàng, đối tác hay nhất

    Những lời chúc tết đến với khách hàng, đối tác hay nhất

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sáng tạo những lời chúc Tết khách hàng riêng biệt, phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp và mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

  1. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Công ty [Tên công ty] xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất. Happy New Year!
  2. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024, Công ty [Tên công ty] kính chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều niềm vui bên gia đình, người thân. Cảm ơn thời gian qua quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. Năm mới như ý và nhiều may mắn!
  3. Chào mừng năm mới 2024, Công ty [Tên công ty] xin kính chúc quý khách hàng và gia đình đón xuân sum vầy, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui. Năm mới bình an và thịnh vượng!
  4. Nhân dịp Tết đến xuân về, Công ty [Tên công ty] chúc quý khách hàng một năm mới tài lộc, tiền vô như nước, tài cầm tay. Chúc mừng năm mới 2024 an khang thịnh vượng.
  5. Thay mặt toàn thể nhân viên công ty, kính chúc quý khách hàng và gia đình một mùa xuân an lạc, ấm áp, yên vui. Sang năm mới, Công ty [Tên công ty] sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình để đáp ứng kỳ vọng mong mỏi của quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Trân trọng!
  6. Kính chúc quý khách hàng năm mới sức khỏe dồi dào, đón Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên bạn bè người thân. Vạn sự như ý, phát tài phát lộc, mã đáo thành công.
  7. Hòa chung không khí đón xuân tưng bừng rộn ràng, Công ty [Tên công ty] xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý khách hàng cùng toàn thể gia đình bạn bè. Chúc quý khách hàng năm tới mọi sự tốt đẹp, may mắn thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.
  8. Nhân dịp năm mới, kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, vạn sự bình yên, hạnh phúc đong đầy, phúc lộc đầy nhà, mã đáo thành công.
  9. Chúc quý khách hàng năm mới an khang thịnh vượng. Cảm ơn quý khách hàng đã cho Công ty [Tên công ty] có cơ hội được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong suốt một năm vừa qua. Sang năm mới với nhiều kế hoạch mới, dự định mới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Trân trọng!

    Những lời chúc đặc biệt đến với khách hàng, đối tác

    Những lời chúc đặc biệt đến với khách hàng, đối tác

Các mẫu câu chúc tết khách hàng bằng tiếng Anh năm 2024 hay nhất

  1. Happy New Year to all our valued customers and suppliers! May the coming year surpass all your expectations, bringing you unparalleled joy and happiness. Wishing you nothing but the best for a year filled with prosperity and success.

(Chúc mừng năm mới đến tất cả khách hàng và nhà cung cấp quý báu của chúng tôi! Hy vọng năm mới sẽ vượt xa mọi kỳ vọng của bạn, mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc không giới hạn. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất, một năm tràn đầy thịnh vượng và thành công.)

  1. Your steadfast support has been the cornerstone of our success. Thank you for choosing us as your partner and for your unwavering cooperation. Wishing you a year filled with happiness and prosperity!

(Sự ủng hộ kiên định của Quý khách hàng là chìa khóa quan trọng của sự thành công của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã lựa chọn chúng tôi làm đối tác và vì sự hợp tác kiên trì của bạn. Chúc Quý khách một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng!)

  1. Wishing you a year ahead filled with happiness and prosperity! We express our sincere gratitude for your trust in our services/products. Have an extraordinarily happy new year!

(Chúng tôi kính chúc Quý đối tác có một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng! Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý đối tác vào (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Chúc Quý đối tác một năm mới tuyệt vời!)

  1. The past year collaborating with (partner’s name) has been a true blessing for us. Wishing you a new year filled with warmth and significance! Happy New Year 2024!

(Một năm qua hợp tác với (tên đối tác) là một phút lành cho chúng tôi. Chúc Quý khách hàng một năm mới ấm áp và đầy ý nghĩa! Chúc mừng năm mới 2024!)

  1. With each passing day, our mutually beneficial business relationship grows stronger. As the current year comes to a close and we usher in the New Year, our entire team would like to extend heartfelt wishes for a joyous and prosperous year ahead.

(Mỗi ngày trôi qua, mối quan hệ kinh doanh lợi ích chung của chúng ta ngày càng trở nên mạnh mẽ. Khi năm nay khép lại và chúng ta chào đón Năm mới, đội ngũ của chúng tôi xin gửi lời chúc chân thành cho một năm mới tràn đầy niềm vui và thịnh vượng.)

  1. As we bid farewell to the old year, we extend our heartfelt wishes for a new year filled with prosperity. We sincerely hope that you will continue to be our valued customer in the coming year, and we pledge to exert even greater efforts to deliver services of the quality you rightfully deserve.

(Khi chúng ta nói lời tạm biệt với năm cũ, chúng tôi gửi đến quý khách những lời chúc chân thành cho một năm mới tràn đầy thịnh vượng. Chúng tôi mong chân thành rằng quý khách sẽ tiếp tục là khách hàng quý báu của chúng tôi trong năm mới sắp tới, và chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến những dịch vụ chất lượng mà quý khách xứng đáng.)

Những lời chúc tết khách hàng, đối tác bằng tiếng anh

Những lời chúc tết khách hàng, đối tác bằng tiếng anh

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp doanh nghiệp gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến khách hàng và đối tác trong dịp Tết dương lịch 2024. Chúc Tết khách hàng và đối tác là một trong những hoạt động quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hiện mỗi dịp Tết đến xuân về. Những lời chúc Tết chân thành, ý nghĩa sẽ giúp doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và đối tác, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Share this

February 2, 2024 - Quản trị doanh nghiệp