Widget mới và Subiz Pop up – Cập nhật mới nhất nhằm tăng chuyển đổi

Năm 2019, Subiz V4 nỗ lực mở rộng các kênh tương tác với khách hàng. Năm 2020, chúng tôi mong muốn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên các tương tác đó. Widget mới và Subiz Pop up là một phần trong kế hoạch này. Hai cập nhật mới nhất tập trung vào mục tiêu thu hút khách truy cập, biến lượt truy cập thành khách mua hàng, kích thích họ mua thêm và giảm chi phí marketing cho doanh nghiệp.

1. Thu hút khách truy cập với cửa sổ mới

Cửa sổ mới của Subiz sử dụng các yếu tố tâm lý và màu sắc để thúc đẩy khách hàng chat nhiều hơn nữa

Bài Fb 1 (3)

Lời chào: Khách hàng truy cập vào website nhận được Lời chào – giống như một câu hỏi đang đặt sẵn thôi thúc khách hàng buộc phải trả lời. Dù khách không hồi đáp, lời chào vẫn hiện bên cạnh cùng avatar Agent và tin nhắn gần nhất, tạo cảm giác như họ luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình theo sát trong cửa hàng truyền thống.

Màu sắc và kích thước: Dải màu sắc hấp dẫn với 12 màu chuyển tiếp và 12 màu đơn sắc, cùng kích thước mới giúp cửa sổ chat nổi bật hơn trên Website. Các icon channel Facebook, Zalo, Messenger ngay trên thanh tiêu đề giúp tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ khách hàng tương tác đa kênh.

Ngày 11/01/2020, Subiz đã ra mắt công cụ tạo pop up thông minh dự đoán ý định thoát trang và tìm đúng đối tượng mục tiêu, tăng 2x-5x chuyển đổi cho website doanh nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách truy cập tại đây hoặc hỏi tư vấn viên.

2. Tăng cao tỷ lệ chuyển đổi với Subiz Pop Up (Beta)

Có thể bạn đã biết tới Pop-up, công cụ tăng chuyển đổi phổ biến trên các website. Nhưng bạn đã biết Pop-up xuất hiện khi nào thì hiệu quả nhất? So sánh và theo dõi kết qủa các Pop-up ra sao? Kết nối chúng với các dữ liệu khác như thế nào? Subiz Pop-up ra đời có thể giải quyết những câu hỏi đó.

 

Thời điểm pop up xuất hiện

Thuật toán của Subiz Pop up dự đoán đúng thời điểm khách định thoát trang dựa trên hành vi  di chuột. Đúng lúc đó, Pop up xuất hiện thuyết phục khách ở lại, chat thêm, mua hàng hoặc để lại thông tin chuyển đổi thành khách tiềm năng. Subiz Pop up cũng xác định được các trang khách đã xem, trang đang xem, vị trí địa lý, nguồn truy cập, thiết bị truy cập, thời gian trên trang, thời gian không hoạt động… để cá nhân hoá thông điệp, tạo bối cảnh kích thích người truy cập mua hàng.

Phần lên lịch hẹn giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian chạy nhiều chiến dịch trong các khoảng thời gian khác nhau theo kế hoạch Marketing của doanh nghiệp. Cùng lúc, bạn có thể chạy nhiều chiến dịch quảng cáo riêng rẽ trên website để cá nhân hóa thông điệp và tối ưu chuyển đổi mà không tốn nhiều nhân lực.

So sánh và kiểm nghiệm

Dĩ nhiên, bạn có thể quan sát trực tiếp thống kê khách hàng đã chuyển đổi ngay tại Subiz Dashboard. Ngay sau chiến dịch, Subiz Pop up tự động gửi mail tới những khách hàng đã chuyển đổi. Hiệu quả chuyển đổi của từng mẫu được kiểm nghiệm và đo đếm dễ dàng trong Phần Quản Lý Campaign. Từ đó bạn có thể chọn lựa mẫu pop up phù hợp nhất đối với từng loại đối tượng.

Tự động đấu nối và tương tác

Dữ liệu khách hàng tại Campaign tự động kết nối với dữ liệu sẵn có trên Subiz như một CRM Marketing. Nghĩa là các trường thông tin khách hàng để lại tự động cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng của bạn trên Subiz (và Facebook, Messenger, Zalo, Email..), sẵn sàng để bạn hoàn thiện chân dung khách hàng, phân loại, tiếp cận, ra kịch bản bám đuổi trở lại, mở rộng tệp khách tương tự. Bạn không chỉ tăng chuyển đổi ngay trên trang mà còn bám đuổi được những khách hàng đã rời trang, tăng giá trị vòng đời khách hàng và số lượng khách tiềm năng bền vững, trong khi giảm chi phí marketing cho doanh nghiệp và đưa ra định hướng kinh doanh chính xác hơn.

Bạn đã có cửa sổ chat mới, hấp dẫn hơn với lời chào thu hút cùng các kênh tương tác trên phông nền nổi bật. Với Subiz Pop-up, bạn sẽ gây ấn tượng tốt hơn nữa trên một nền tảng tương tác mạnh mẽ và đội ngũ tư vấn bán hàng đã sẵn sàng. Subiz luôn vận động vì mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của bạn, và lượng khách hàng bạn có được, cũng là thành công của chúng tôi. Hãy thử kiểm nghiệm và chia sẻ cùng Subiz!

Share this

January 11, 2020 - MarketingThông báo