[Ebook] – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu xây dựng liên kết

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi người quản trị, xây dựng website hay đơn thuần là người làm trong lĩnh vực truyền thông.
Liên kết chất lượng mang đến những khách hàng thật – những khách hàng có tiềm năng thực hiện giao dịch – cho site của bạn

Liên kết chất lượng mang đến những khách hàng thật – những khách hàng có tiềm năng thực hiện giao dịch – cho site của bạn

SEO không phải là việc gì đó mà chỉ làm một lần là thành công, mà đó là một chuỗi các hành động kết hợp giữa việc tối ưu hóa và kinh nghiệm bản thân để tăng hiệu suất trên các kết quả tìm kiếm.

Cuốn sách “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu xây dựng liên kết” của tác giả Paddy Moogan, được chuyển ngữ bởi Subiz – Phần mềm Live Chat, là cuốn sách được viết tương đối đơn giản với ngôn từ dễ-tiêu-hóa. Cuốn cẩm nang này dành cho tất cả những ai muốn biết nhiều hơn về những liên kết chất lượng cao đối với website của họ; Không chỉ bao gồm việc nhận liên kết mà còn là xây dựng website xứng đáng để có được những liên kết đáng giá. Nó hữu ích đối với những người làm việc cho các đại lý quảng cáo, những người làm việc tại nhà, hoặc những người đang chạy các trang web riêng mà muốn tự tay làm.

Cuốn cẩm nang dễ-tiêu-hóa cho những người mới bắt đầu xây dựng liên kết

Cuốn cẩm nang dễ-tiêu-hóa cho những người mới bắt đầu xây dựng liên kết

Nếu bạn đã từng nghe về SEO, hay đọc qua một tài liệu nào về SEO hẳn bạn đã được nghe đến xây dựng liên kết ít nhất một lần. Và những người làm SEO thì sẽ hiểu được tầm quan trọng của xây dựng liên kết như thế nào. Hãy cùng khám phá nhé!

Về tác giả Paddy Moogan: Hiện ông là Trưởng ban phát triển thị trường của Distilled tại London. Trước đó, ông là Chuyên gia tư vấn Marketing Online, tập trung chủ yếu vào SEO, xây dựng liên kết, và các hoạt động marketing online chung cho các công ty trên toàn thế giới.

Ông đã có những cuộc nói chuyện tại một số hội nghị và viết blog cho một số website: State of Search, SEO MOZ, Search Engine land, Think Visibility, Distilled, …

Bạn có thể tham khảo trên tài khoản Twitter, Google+ hoặc trang blog cá nhân của ông.

Share this

October 15, 2014 - Marketing