Website thương mại điện tử không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên, do hiệu ứng xấu từ một số website không nghiêm túc mang lại, khiến cho người dùng cảm thấy thiếu tin tưởng vào website hơn so với mô hình bán hàng truyền thống.
Vậy làm thế nào để tạo dựng niềm tin với khách hàng trên website? Bảng chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp bạn định hình rõ hơn về câu trả lời cho câu hỏi này.
Với đầy đủ các dấu hiệu của sự tin tưởng trên, đi kèm với việc tận dụng hiệu quả công cụ chat trực tuyến để củng cố kịp thời niềm tin này, thông qua việc luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, trả lời thắc mắc khách hàng bất cứ lúc nào, Subiz tin chắc rằng, khách hàng sẽ luôn lựa chọn tin tưởng sản phẩm cũng như doanh nghiệp bạn.
Bài liên quan: Hướng dẫn về một Dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho người mới bắt đầu!
Nguồn: KISSmetrics