A/B Testing tiếp tục được chứng minh là một trong những giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp để tăng lượt xem (views), click và chuyển đổi (conversion) trên website. Hãy xây dựng ra một chiến lược A/B Testing cho landingpage, CTA (lời kêu gọi hành động) và email trong lịch trình marketing của bạn.
Tin tốt là bạn có thể A/B Testing hầu hết các yếu tố để tối ưu hóa chúng. Nhưng với những người mới bắt đầu thì đâu là điểm xuất phát? Infographic hôm nay Subiz sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Dưới đây là 7 yếu tố mà bạn có thể kiểm tra bất kì trang nào để giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Chúc bạn lựa chọn được phương án phù hợp và hiệu quả!
Bài liên quan: Áp dụng A/B TEST trong Marketing hiện đại
Nguồn: Marketingtechblog.com