[Thông báo] Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Chỉ còn gần một tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán 2024. Để thuận tiện cho việc hỗ trợ khách hàng, Subiz xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024:

Thời gian nghỉ: Từ ngày 07/02/2024 (28 Tết) đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 5 Tết)

Thời gian đi làm trở lại: Ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết)

Kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Chúc Quý khách năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. 

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Subiz trong vô vàn sự lựa chọn khác. Đội ngũ Subiz sẽ luôn nỗ lực phát triển dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng của Quý khách.

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Trong thời gian nghỉ Tết, Subiz vẫn sắp xếp nhân sự theo dõi hệ thống để đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định. Nếu Quý khách cần hỗ trợ cài đặt tính năng trong kỳ nghỉ, vui lòng tham khảo hướng dẫn của Subiz tại đây.

Thêm vào đó, để hỗ trợ doanh nghiệp triển khai marketing đầu năm, Subiz đã ra mắt bộ sưu tập nút chat và popup Tết Nguyên Đán 2024. Hiện tất cả đã có sẵn trên phần mềm Subiz, bạn chỉ cần vào phần cài đặt và chọn nút chat hay popup phù hợp. 

Cài đặt Subiz để hỗ trợ khách hàng tự động trong kỳ nghỉ Tết

Trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán 2024, bạn đừng quên thiết lập lại Subiz để tự động thu thập khách hàng tiềm năng và hỗ trợ khách hàng trong kỳ nghỉ. 

Xem chi tiết ›

Dù không nhiều nhưng vẫn có trường hợp khách hàng liên hệ doanh nghiệp trong kỳ nghỉ để mua hàng hay yêu cầu hỗ trợ. Trường hợp này càng phổ biến hơn ở các doanh nghiệp có lịch nghỉ khác lịch nhà nước. Do đó, để không bỏ lỡ khách hàng, bạn nên cài đặt lại Subiz trước kỳ nghỉ để thực hiện các mục đích sau:

Thông báo lịch nghỉ Tết

Bạn nên thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 và xin thông tin khách hàng để liên hệ lại sau kỳ nghỉ. Cách này tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả để giúp bạn giữ chân khách hàng tiềm năng.

Bạn nên đăng thông báo ở tất cả các kênh truyền thông của bạn như Facebook, Instagram, Zalo, hay gửi mail chúc tết khách hàng kèm thông tin về lịch nghỉ Tết.

Ở kênh website, bạn có thể sử dụng popup Subiz. Ở kênh tổng đài, bạn có thể cài đặt chế độ cuộc gọi ngoài giờ hành chính để tự động phản hồi khách hàng và ghi âm yêu cầu hay thông tin của khách.

Tự động tư vấn khách hàng

Hãy cài đặt lại kịch bản chatbot để tự động trả lời khách hàng trên tất cả các kênh website, fanpage, Instagram, Zalo.

Khi khách hàng truy cập website, bot sẽ tự động chào đón khách hàng, và phản hồi các tin nhắn của khách theo kịch bản đã lên sẵn. 

Ngoài tư vấn khách hàng, Subiz chatbot cũng có thể tự động xin thông tin khách, cập nhật hồ sơ khách hàng, đặt lịch hẹn với khách, gắn tag phân loại hội thoại, gắn nhãn phân loại khách hàng. 

Ngoài ra, toàn bộ lịch sử tương tác của Subot đều được lưu lại. Do đó, sau kỳ nghỉ Tết, agent có thể trở lại làm việc bình thường ngay lập tức, mà không cần kiểm tra, thiết lập lại hệ thống, hay mất công phân loại các hội thoại diễn ra trong kỳ nghỉ.

Hướng dẫn cài đặt ›

Tự động thu thập thông tin khách hàng

Khi khách hàng liên lạc trong kỳ nghỉ lễ, điều quan trọng để không bỏ lỡ khách hàng là cần thu thập được thông tin khách hàng, để liên hệ tư vấn, chăm sóc sau kỳ nghỉ lễ. 

Sử dụng Subiz, bạn có thể tự động thu thập thông tin khách hàng bằng các công cụ như popup, hay chatbot (bảng hỏi thông tin sẽ hiện ở cửa sổ chat website).

Để xin thông tin khách hàng một cách khéo léo, bạn có thể kết hợp cùng các thông điệp marketing như tặng voucher giảm giá, tặng quà… để tạo động lực giúp khách hàng để lại thông tin.

Hướng dẫn cài đặt ›

Tự động điều phối công việc

Khi khách hàng nhắn tin đến, Subiz chatbot sẽ tự động phân loại hội loại, phân loại khách hàng rồi giao việc cho agent phụ trách. Sau đó, Subiz sẽ tự động nhắc việc người phụ trách vào ngày đi làm, theo thời gian đã cài đặt. 

Khi được giao việc tự động, người phụ trách sẽ nhận được thông báo về công việc ở góc trái bên dưới màn hình, đồng thời công việc đó sẽ được chuyển vào mục “Của tôi” trong mục nhắc việc.

Tính năng Subiz Task tự động điều phối công việc ngay cả trong ngày nghỉ. Sau kỳ nghỉ, agent có thể triển khai xử lý các nhiệm vụ luôn mà không cần kiểm tra hay sắp xếp lại công việc, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất làm việc của agent.

Hướng dẫn cài đặt ›

Hi vọng các tính năng hỗ trợ khách hàng tự động kể trên sẽ hữu ích với doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình thiết lập các tính năng, hãy liên hệ ngay đội ngũ Subiz để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Một lần nữa, Subiz kính chúc Quý khách hàng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trân trọng,

Subiz Team.

Share this

February 5, 2024 - Thông báo