Để hỗ trợ Quý doanh nghiệp triển khai marketing chào mừng năm mới, Subiz ra mắt bộ sưu tập popup Tết Nguyên Đán 2024. Trước đó, Subiz cũng đã triển khai bộ sưu tập nút chat Tết Nguyên Đán 2024, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trang trí website và thu hút khách hàng tham gia trò chuyện cùng doanh nghiệp.
Hình ảnh chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh con rồng – con giáp của năm 2024, hay còn gọi là năm Giáp Thìn trong văn hóa phương Đông. Rồng là linh vật biểu trưng cho sức mạnh, may mắn, thịnh vượng, cát lành và tài lộc.
Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là đỏ và vàng. Đây là hai màu đặc trưng của Tết, mang ý nghĩa may mắn và tài lộc.
Nội dung popup đa dạng chủ đề như: chúc mừng năm mới, thông báo lịch nghỉ tết, chương trình khuyến mãi, lì xì và minigame đầu năm. Bạn có thể tự chỉnh sửa nội dung popup thành thông điệp marketing bạn muốn truyền tải.
Cách cài đặt popup Tết Nguyên Đán 2024
Hiện tại, tất cả các popup Tết 2024 đã được cập nhật trên phần mềm Subiz. Bạn có thể cài đặt nút chat Tết Nguyên Đán 2024 lên website theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Truy cập Cài đặt >chọn Popup
- Bước 2: Chọn “Tạo mới” > chọn “Tết Nguyên Đán 2024” > chọn mẫu popup phù hợp.
- Bước 3: Chỉnh sửa nội dung popup theo nhu cầu
- Bước 4: Ấn “Xuất bản”
Ngoài ra, để cá nhân hóa popup phù hợp nhất với thương hiệu của bạn, bạn có thể tải popup thiết kế sẵn lên Subiz, bằng cách:
- Bước 1: Truy cập Cài đặt > chọn Popup
- Bước 2: Chọn popup có hình dạng, bố cục và nút CTA gần giống popup của bạn trong thư viện popup Subiz
- Bước 3: Trong phần “Hình ảnh”, chọn “Thay đổi ảnh” > chọn “Tải lên” popup thiết kế của bạn
- Bước 4: Hoàn tất các bước thiết kế khác rồi ấn “Xuất bản”
Trong quá trình cài đặt nút chat và popup mới, nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy liên hệ Subiz bằng cách nhấn vào nút “hỗ trợ 24/7” màu xanh dương ở góc phải bên dưới màn hình, để đội ngũ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức.
Gợi ý thời gian chạy popup Tết Nguyên Đán 2024
Thời gian phù hợp để sử dụng popup Tết 2024 tùy thuộc vào nội dung popup. Ví dụ như popup thông báo lịch nghỉ Tết có thể hiển thị trước lịch nghỉ khoảng 3 ngày để khách hàng có thể nắm bắt.
Từ mùng 1 Tết âm lịch trở đi, bạn có thể sử dụng popup chúc Tết khách hàng. Ngày khai trương đầu năm và có thể kéo dài đến hết tháng Giêng, bạn có thể sử dụng các popup marketing về chương trình khuyến mãi, minigame, tặng quà, quảng bá sản phẩm mới…
Đây chỉ là các khoảng thời gian gợi ý. Thời gian phù hợp để chạy popup tùy thuộc vào chiến lược marketing và thông điệp truyền thông của từng doanh nghiệp.