Hôm nay, ngày 26/12/2015 Subiz sẽ hiển thị thêm Trạng thái của tin nhắn – Chức năng nhằm cung cấp thêm thông tin cho Agent và Khách truy cập biết tình trạng của tin nhắn mà họ gửi đi, từ đó dễ dàng kiểm soát cuộc hội thoại.
Vì sao Subiz cung cấp thông tin trạng thái tin nhắn?
Nằm trong định hướng phát triển sản phẩm, Subiz ngày càng cung cấp thêm nhiều thông tin giúp người dùng dễ sử dụng và biến cuộc hội thoại (cuộc chat) online trở nên gần với giao tiếp trong xã hội hơn. Khi bạn gửi một tin nhắn, bạn muốn biết nó đã được gửi thành công chưa; nó đã đến nơi người nhận chưa… Từ đó, bạn có thể nhấn lại thông điệp hoặc chờ sự phản hồi của phía đối diện với một tâm lý thoải mái hơn.
Bạn sẽ cảm nhận thấy.
Chức năng này áp dụng cho cả Dashboard (trung tâm làm việc của Agent) và Cửa sổ chat của khách truy cập.
Khi một tin nhắn được gửi đi, nó đều trải qua các quá trình:
Đang gửi (sending)
Nhưng nếu máy tính bị mất mạng (mất kết nối), hệ thống tự động gửi trong khoảng thời gian 60s. Nếu vẫn không thành công, bạn sẽ nhìn thấy dấu hiệu sau:
Đã gửi (sent)
Đã gửi thành công lên trung tâm, nhưng chưa đến được phía khách truy cập. Khi đó, bạn sẽ nhận thấy dấu hiện như ảnh dưới.
Đã nhận (received)
Khi tin nhắn đã đến cửa sổ Chat khách truy cập.
Vận động tiếp theo của Subiz?
Subiz tiếp tục phát triển trong những ngày gần đây: Tối ưu UI cửa sổ chat dashboard; trạng thái đã xem (seen) của tin nhắn; khả năng tương tác với khách hàng ngay cả khi đã offline; tự điều chỉnh ngôn ngữ mạnh mẽ hơn…
Nếu bạn muốn đóng góp cho Subiz, hãy liên lạc với chúng tôi qua email support@subiz.com.