26/12/2015 – Subiz có gì mới?

Khi đồng hành cùng Subiz, không những bạn nhận được giá trị hiện tại và còn cả những sự vận động để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Minh chứng là những chức năng mới, những cải thiện và những lần bảo trì nâng cấp thường xuyên của Subiz.

Hôm nay, ngày 26/12/2015 Subiz sẽ hiển thị thêm Trạng thái của tin nhắn – Chức năng nhằm cung cấp thêm thông tin cho Agent và Khách truy cập biết tình trạng của tin nhắn mà họ gửi đi, từ đó dễ dàng kiểm soát cuộc hội thoại.

Các trạng thái của tin nhắn

Các trạng thái của tin nhắn

Vì sao Subiz cung cấp thông tin trạng thái tin nhắn?

Nằm trong định hướng phát triển sản phẩm, Subiz ngày càng cung cấp thêm nhiều thông tin giúp người dùng dễ sử dụng và biến cuộc hội thoại (cuộc chat) online trở nên gần với giao tiếp trong xã hội hơn. Khi bạn gửi một tin nhắn, bạn muốn biết nó đã được gửi thành công chưa; nó đã đến nơi người nhận chưa… Từ đó, bạn có thể nhấn lại thông điệp hoặc chờ sự phản hồi của phía đối diện với một tâm lý thoải mái hơn.

Bạn sẽ cảm nhận thấy.

Chức năng này áp dụng cho cả Dashboard (trung tâm làm việc của Agent) và Cửa sổ chat của khách truy cập.

Khi một tin nhắn được gửi đi, nó đều trải qua các quá trình:

Đang gửi (sending)

Ngay sau khí Enter để gửi tin nhắn là trạng thái Đang gửi với biểu tượng quay. Giai đoạn này diễn ra rất nhanh.

Ngay sau khi Enter để gửi tin nhắn là trạng thái Đang gửi với biểu tượng quay. Giai đoạn này diễn ra rất nhanh.

Nhưng nếu máy tính bị mất mạng (mất kết nối), hệ thống tự động gửi trong khoảng thời gian 60s. Nếu vẫn không thành công, bạn sẽ nhìn thấy dấu hiệu sau:

Khi máy tính bị mất mạng, tin nhắn gửi đi không thành công.

Khi máy tính bị mất kết nối, tin nhắn gửi đi không thành công.

Đã gửi (sent)

Đã gửi thành công lên trung tâm, nhưng chưa đến được phía khách truy cập. Khi đó, bạn sẽ nhận thấy dấu hiện như ảnh dưới.

Tin nhắn thức 2 có mầu xám nhạt thể hiện tin nhắc đã gửi nhưng chưa đến được cửa sổ chat của khách.

Tin nhắn thứ 2 có mầu xám nhạt thể hiện tin nhắn đã gửi nhưng chưa đến được cửa sổ chat của khách.

Đã nhận (received)

Khi tin nhắn đã đến cửa sổ Chat khách truy cập.

Req-res-4

Tin nhắn có mầu đen thể thiện nó đã tới cửa sổ chat của Khách truy cập đang nói chuyện.

Vận động tiếp theo của Subiz?

Subiz tiếp tục phát triển trong những ngày gần đây: Tối ưu UI cửa sổ chat dashboard; trạng thái đã xem (seen) của tin nhắn; khả năng tương tác với khách hàng ngay cả khi đã offline; tự điều chỉnh  ngôn ngữ mạnh mẽ hơn…

Nếu bạn muốn đóng góp cho Subiz, hãy liên lạc với chúng tôi qua email support@subiz.com.

Share this

December 26, 2015 - Thông báo