Subiz phát triển tính năng Chiến dịch (Campaign)

Sau sự ra mắt của tính năng Tệp khách hàng, Subiz hiện đang trong quá trình hoàn thiện tính năng Chiến dịch (campaign). Sự kết hợp của hai tính năng này sẽ khai thác mạnh mẽ hơn sức mạnh của cơ sở dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Subiz chuẩn bị ra mắt tính năng Chiến dịch giúp marketing và chăm sóc khách hàng tự động

Subiz chuẩn bị ra mắt tính năng Chiến dịch giúp marketing và chăm sóc khách hàng tự động

Tính năng chiến dịch giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing hay chăm sóc khách hàng tự động qua các kênh tin nhắn như: Messenger, Instagram, Zalo, ZNS, Email. Bạn có thể triển khai các chiến dịch tự động ngay trên Subiz thông qua các thao tác:  chọn kênh tương tác, thiết kế nội dung cần gửi, chọn tệp khách hàng mục tiêu, thiết lập thời gian gửi tự động…

Ví dụ: bạn có thể triển khai chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng tự động với tệp khách đã mua hàng như sau:

  • Tự động gửi tin nhắn sau 1 tuần để hỏi thăm tình hình sử dụng và hỗ trợ khách
  • Tự động gửi tin nhắn sau 1 tháng (thời điểm sản phẩm sắp được sử dụng hết) để xin feedback từ khách hàng và mời mua thêm, hoặc mua sản phẩm khác.
  • Tự động gửi thông điệp ra mắt sản phẩm mới, mời tham gia sự kiện, hay các chương trình ưu đãi dành cho khách quen…
  • Cài sẵn lịch gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, kèm chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng khi mua hàng trong ngày sinh nhật.

Hiện nay, tính năng chiến dịch đang trong giai đoạn phát triển. Subiz rất mong nhận được góp ý để phát triển và hoàn thiện tính năng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của các quý khách hàng. Mọi góp ý xin quý khách hàng vui lòng gửi về Subiz tại:

Subiz xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và góp ý từ các quý khách hàng.

Share this

April 12, 2023 - Thông báo