Live Chat cho web thương mại điện tử được coi là đầu tư

Vận hành một web thương mại điện tử cũng giống như bạn điều hành một cửa hàng. Việc xây dựng sự tương tác giữa Website với khách hàng là điều vô cùng quan trọng:

logo_2
Thứ nhất, nó là bộ mặt, là sự sẵn sàng đáp ứng của bạn. Hay nói cách khác, đó là sự thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của mình.

Thứ hai, Live Chat là một đường dây xuyên suất trong doanh nghiệp của bạn. Nó giúp truyền tải phản hồi từ khách hàng tới quản lý cũng như những thông điệp từ quản lý tới khách hàng. Qua đó, bạn sẽ hiểu được khách hàng hơn và là tiền đề cho những kế sách tiếp theo.

Thứ ba, Live Chat là bán hàng trong thời gian thực. Khi bạn làm một website, bạn kỳ vọng website tự vận hàng và tự đem lại doanh thu cho bạn. Nhưng thực tế, đây là điều lý tưởng mà để tiến tới nó bạn cần có Live Chat cho những giai đoạn phát triển. Việc nói chuyện trực tuyến chính là Bán hàng trực tiếp trong thời gian thực. Tôi sẽ có một bài viết khác đề cập đến yếu tố này vào tháng sau.

blue4

Sử dụng Subiz Live Chat được coi là đầu tư hiệu quả.

Khi triển khai Live Chat, bạn nên coi đó là sự đầu tư. Vậy thiết lập Live chat cho website cần những chi phí gì?

Để triển khai Live Chat cho website, bạn cần hai yêu tố đó là Con người và Một công cụ Chat đáp ứng đủ để họ làm việc.

Về con người, đây là điều quan trọng nhất. Chính họ quyết định việc khách hàng cảm nhận về doanh nghiệp của bạn thế nào: Trẻ trung năng động, nhiệt tình cẩn thận … Đó chính là thương hiệu của bạn.

Công cụ Live Chat, nó phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như Chat thời gian thực; nắm được thông tin khách hàng như: Từ đâu, đang xem gì… và quan trọng nhất nó phải phù hợp với nhân sự của bạn ( Ngôn ngữ, thói quen nói chuyện … ).

Hai yêu tố trên có sự bổ trợ cho nhau giúp bạn giảm chi phí, trong khi tăng được lợi ích lên. Cụ thể là Live Chat giúp nhân viên có thể nói chuyện cùng lúc với nhiều khách, trả lời khách nhanh hơn. Con người sử dụng công cụ phù hợp sẽ giúp nói chuyện hiệu quả – làm hài lòng khách hàng và tăng khách hàng trung thành. Đó là cơ sở để bạn bố trí tối ưu được nhân sự và có hiệu suất cao nhất.

Tóm lại, khi sự tương tác online đang thay đổi, khách hàng thích sự tương tác mạnh mẽ hơn giữa họ và website. Live Chat là một cách để bạn đầu tư vừa tối giản chi phí mà lại tăng được lợi ích và lợi nhuận.

Share this