Lộ trình hiệu quả sử dụng người có ảnh hưởng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp

Influencer marketing là hình thức sử dụng người có ảnh hưởng để truyền tải thông điệp của nhãn hàng đến thị trường, đây được xem là sự thay đổi quan trọng nhất trong lĩnh vực truyền thông và Marketing thời gian gần đây.

Các nền tảng mạng truyền thông xã hội phát triển nhanh chóng cùng với số lượng người sử dụng vẫn không ngừng tăng lên đã cho thấy tầm quan trọng của các phương tiện này trong cách người tiêu dùng dành thời gian, tiếp thu thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Các thương hiệu đang tìm kiếm phương tiện và kênh quảng cáo hiệu quả trong không gian truyền thông xã hội và hầu hết đều hướng tới Influencer marketing để đạt được mục tiêu của họ.

Influencer marketing được định hướng trở thành một thị trường trị giá 5-10 tỷ USD và mang lại nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp. Việc sử dụng người có ảnh hưởng để truyền tải thông điệp vào các chiến dịch Marketing sẽ giúp quảng cáo của thương hiệu trở nên xác thực và đáng tin cậy hơn vì nó xuất hiện trong câu chuyện cuộc sống của người nổi tiếng. Chiêu thức này cũng thường được doanh nghiệp sử dụng để tránh chặn quảng cáo hoặc nhắm vào những đối tượng đặc thù khó tiếp cận.

Dưới đây là 10 bước chính mà các thương hiệu cần thực hiện để có một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả:

Lộ trình sử dụng người có ảnh hưởng để truyền tải thông điệp

Xem kích thước đầy đủ TẠI ĐÂY

Bài liên quan: Sử dụng người có ảnh hưởng để tăng doanh số trên mạng xã hội

Share this

April 14, 2017 - Marketing