Mặc dù được quảng cáo như là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà tiếp thị, nhưng Marketing Automation cũng góp phần không nhỏ trong việc thay đổi mục đích, cách thức hoạt động của phòng bán hàng. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các phần mềm tự động hóa tiếp thị hoặc tự kết nối các công cụ tiếp thị đơn lẻ đã sớm khám phá ra rằng hiệu quả của tự động hóa còn vượt ngoài ranh giới của phòng Marketing. Đồng thời, kết quả nghiên cứu của CSO Insights đã chứng minh: Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation có mức doanh thu cao hơn tới 9,3% so với những đơn vị không sử dụng.
Chi tiết nguyên nhân tại sao ứng dụng Marketing Automation lại có thể trở thành lựa chọn hiệu quả, toàn diện và đồng bộ đến vậy, xin mời các bạn xem những phân tích chi tiết qua Infographic dưới đây.
Marketing Automation – Tiếp thị tự động hóa là công cụ bán hàng hay marketing?
Bài liên quan: