Remarketing (tiếp thị lại) trên Twitter như thế nào?

Remarketing – Tiếp thị lại (còn được gọi là retargeting) cho phép bạn đem quảng cáo độc đáo tới những người đã từng truy cập trang web của bạn trên Twitter của họ. Đây là cách tuyệt vời để bạn kéo khách đã từng truy cập quay trở lại website.

Từ tháng 12/2014, Twitter đang cho phép kết nối dữ liệu khách truy cập website và hệ thống Twitter ads. Nó được gọi là Website tag và đã sẵn sàng trong tài khoản quảng cáo Twitter (Twitter ads >> Tools >> Audience manager).

Vì sao lại Remarketing trên Twitter?
Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu, nếu muốn có thêm nhiều khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn thì hãy sử dụng Remarketing Twitter. Nhưng bạn cần chú ý rằng khách hàng của bạn có sử dụng Twitter không?

Làm sao để biết khách của bạn có sử dụng Twitter?
Hãy tạo cho website bạn 1 Website tag trên Twitter ads. Sau đó kết nối nó với website của bạn bằng việc đặt mã nhúng lên website. Sau đó theo dõi số lượng khách truy cập của bạn có dùng Twitter qua thông số Audience Size.

Audience_Size

Quản lý Tailored audiences để xem lượng khách truy cập có dùng Twitter.

Twitter Remarketing sẽ hoạt động thế nào?

twitter-ads-remarketing

Ví dụ về Remarketing mà Subiz đang triển khai.

Ảnh trên mô tả tổng quan về Twitter Marketing, quảng cáo sẽ là Tweet hoặc Card và được hiển thị trên Timeline của khách truy cập khi sử truy cập vào Twitter. Cách thức của nó tương đối giống với Facebook Remarketing mà Subiz đã có dịp giới thiệu.

Ngay bây giờ, hãy kết nối website của bạn với tài khoản Twitter ads và lên kế hoạch cho những chiến dịch trên Twitter.

Share this

April 11, 2015 - Marketing