[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Kính gửi Quý khách hàng,

Hân hoan chào đón năm Nhâm Dần 2022, Subiz xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 365 ngày qua. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới HẠNH PHÚC – THỊNH VƯỢNG.

Subiz chúc mừng Tết Nhâm Dần 2022

Để thuận tiện cho Doanh nghiệp sắp xếp công việc, Subiz Team xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: Từ thứ Bảy, ngày 29/01/2022 đến hết chủ nhật, ngày 06/02/2022 (tức từ ngày 27 tháng Chạp đến hết ngày 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần)
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ Hai, ngày 07/02/2022 (tức ngày 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần)

Hệ thống Subiz vẫn hoạt động ổn định và Chatbot Hybrid luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt kỳ nghỉ lễ. Mọi yêu cầu sẽ được trợ lý ảo của chúng tôi tiếp nhận và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, vui lòng nhắn tin qua:

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu đến địa chỉ email: [email protected] hoặc tìm kiếm câu trả lời qua bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Subiz. Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Subiz khuyến khích bạn hạn chế đến những nơi đông người, thực hiện đúng nguyên tắc 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế), thường xuyên rửa tay sát khuẩn và thực hiện đúng các biện pháp phòng tránh an toàn khác.

Kính chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ Tết an toàn, an lành và tràn đầy hạnh phúc!

Trân trọng,
Subiz Team.

Share this

January 21, 2022 -