16 Jul Kinh doanh và thương mại điện tử Quản trị quan hệ khách hàng 6 mẹo tăng doanh số và cải thiện trải nghiệm người dùng trên mobile app Kate Vu
13 Jul Quản trị quan hệ khách hàng 4 xu hướng “thời đại Covid” tác động đến sản phẩm và trải nghiệm khách hàng Kate Vu
07 Jul Quản trị quan hệ khách hàng Cách chiến lược dữ liệu tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng Kate Vu
03 Jul Kinh doanh và thương mại điện tử Ngành công nghiệp thời trang “tự tái tạo” thế nào trong đại dịch? Kate Vu
29 Jun Marketing Quản trị quan hệ khách hàng Sử dụng “tín hiệu” người dùng để đột phá trong cung cấp dịch vụ Kate Vu
27 Jun Quản trị quan hệ khách hàng Covid-19 đã thay đổi mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm ra sao? Kate Vu
21 Jun Marketing Quản trị quan hệ khách hàng Lời chứng thực của khách hàng – vũ khí tối quan trọng với doanh nghiệp Kate Vu
18 Jun Quản trị quan hệ khách hàng Chatbots giúp thương hiệu bỏ xa đối thủ đến mức nào? – Phần 2 Kate Vu
08 Jun Quản trị quan hệ khách hàng Siêu cá nhân hóa sẽ thay đổi trải nghiệm khách hàng như thế nào? Kate Vu