Giá Tổng Đài ảo Bao Nhiêu? Dịch Vụ Tổng Đài Nào Tối Ưu Nhất Cho Doanh Nghiệp? 

Giá tổng đài ảo bao nhiêu? Tổng đài ảo là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây do mạng internet vận hành. So với hình thức truyền thống, giá tổng đài ảo tối ưu hơn bởi tối giản khâu lắp đặt hệ thống. Các doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thuê dịch vụ và trả phí theo tháng hoặc năm. 

XEM THÊM: Tổng Đài Ảo Là Gì? Lợi Ích Của Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Với Doanh Nghiệp

Giá tổng đài ảo bao nhiêu?

Giá tổng đài ảo bao nhiêu?

Tổng đài ảo doanh nghiệp đã ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Nhu cầu sử dụng tăng cao, đồng nghĩa các nhà cung cấp cũng càng nhiều mang lại sự đa dạng cho doanh nghiệp lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ tổng đài của mỗi đơn vị cung ứng lại có những đặc điểm riêng và chi phí khác nhau. Điều này vừa tạo cơ hội nhưng cũng là thách thức trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và quy mô của các doanh nghiệp. 

Những yếu tố quyết định tới giá tổng đài ảo của doanh nghiệp

Có nhiều đơn vị xây dựng và cho thuê dịch vụ tổng đài ảo. Theo đó, các doanh nghiệp không cần tự mình xây dựng hệ thống dịch vụ tổng đài ảo vừa khó vận hành lại không tối ưu về chi phí. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể thuê bên thứ 3, và trả chi phí theo gói. Tuy nhiên các gói dịch vụ tổng đài ảo luôn có mức chi phí khác nhau. Một số yếu tố tác động tới giá dịch vụ tổng đài ảo như:

  • Số lượng người dùng quyết định tới giá tổng đài ảo

Số lượng người dùng chính là một trong những yếu tố tác động tới chi phí dịch vụ tổng đài. Các nhà cung cấp thường xây dựng gói tổng đài dựa theo số lượng các User sử dụng. Một số gói dịch vụ tổng đài theo người dùng thông dụng như 5 users, 10 users, 15 users… 

Số lượng người sử dụng càng nhiều thì gói dịch vụ tổng đài ảo càng tăng. Bởi vậy việc đề ra kế hoạch số lượng người sử dụng là một vấn đề quan trọng của các doanh nghiệp trong việc lựa chọn gói dịch vụ tổng đài để tránh gây ra lãng phí hoặc gói dịch vụ không tương thích người dùng. 

  • Giá dịch vụ tổng đài ảo ảnh hưởng bởi tính năng trong hệ thống

 Tính năng hệ thống là yếu tố quan trọng để quyết định dịch vụ tổng đài ảo đó có mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hay không. Đối với những dịch vụ tổng đài ảo giới hạn tiện ích, tính năng cơ bản thì thường có mức phí rẻ hơn gói dịch vụ nhiều chức năng nâng cao. 

XEM NGAY: Tổng Đài Điện Thoại Là Gì? Các Loại Tổng Đài Điện Thoại Hiện Nay

Giá tổng đài ảo phụ thuộc vào tính năng cơ bản hay nâng cao

Giá tổng đài ảo phụ thuộc vào tính năng cơ bản hay nâng cao

  • Phí mở rộng hệ thống

Tốc độ phát triển của doanh nghiệp theo thời gian là điều dễ nhận thấy. Điều này đòi hỏi dịch vụ tổng đài doanh nghiệp cần mở rộng và nâng cấp hơn để gia tăng chất lượng cuộc gọi như tăng dung lượng, thời gian lưu trữ, kết nối API,…. Điều này đồng nghĩa, doanh nghiệp sẽ phải trả thêm chi phí mở rộng và nâng cấp hệ thống. 

  • Phương thức thanh toán ảnh hưởng tới chi phí dịch vụ

Để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu suất làm việc, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đã xây dựng phương thức ưu đãi trả phí theo chu kỳ. Theo đó khách hàng có thể đăng ký thanh toán gói dịch vụ tổng đài theo hạn mức 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm,…. Phương thức đăng ký, trả phí gói sử dụng càng dài thì mức phí càng rẻ. 

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Đây cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến chi phí khi triển khai hệ thống tổng đài ảo cho Doanh nghiệp. Nhiều đơn vị có chi phí khá thấp, tuy nhiên họ không có những dịch vụ hỗ trợ đi kèm như bảo trì, hỗ trợ sự cố 24/7, cấu hình theo nhu cầu thay đổi của Doanh nghiệp… hoặc nếu sẽ bổ sung các chi phí này nếu bạn có nhu cầu. 

Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị cung cấp, bạn cũng cần lưu ý thật rõ điều này nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động một cách ổn định và không phát sinh thêm những chi phí phụ không cần thiết.

Có thể thấy chi phí giá tổng đài phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, mức giá tổng đài ảo trên thị trường trung bình từ 3,6 – 15 triệu/năm. Mức giá mỗi bên khác nhau phụ thuộc vào số người dùng, tính năng và thời gian đăng ký. 

Call Center Cloud của Subiz – Dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất hiện nay với giá MIỄN PHÍ

Trong nhiều loại hình tổng đài ảo thì Call Center Cloud của Subiz được đánh giá nổi bật hơn cả về tính năng với chi phí. Subiz Call Center Cloud là tổng đài ảo thông minh được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây tích hợp CRM. 

GIẢI ĐÁP: Tự Xây Dựng Hay Thuê Dịch Vụ Tổng Đài Ảo: Lựa Chọn Nào Tốt Cho Doanh Nghiệp?

call_center_cloud__1_

Call Center Cloud của Subiz được đánh giá là giải pháp toàn cho nhiều doanh nghiệp không chỉ tối ưu chi phí mà còn đa dạng tính năng hiện đại:

  • Tiện ích thông minh: Ứng dụng công nghệ sinh nhạc chờ bằng AI, cho phép chuyển đổi ngôn ngữ dạng text thành giọng nói và tùy chỉnh tông nam – nữ, trầm – bổng khác nhau
  • Đa dạng tính năng: Call Center Cloud của Subiz nổi bật với tính năng tích hợp CRM như: Lưu trữ – Ghi âm – Đồng bộ User đa kênh. 
  • Giá tổng đài ảo miễn phí: Doanh nghiệp không cần trả phí tính năng tổng đài Call Center Cloud của Subiz. Ngày cả khi mở rộng quy mô người dùng, doanh nghiệp chỉ cần trang bị thêm thiết bị cho nhân viên mà không cần mất thêm phí dịch vụ. 
  • Tư vấn 24/7: Tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng bằng nhiều hình thức như tư vấn trực tiếp trên điện thoại, subiz chat, teamview,….

Đặc biệt, cấu hình Call Center Cloud của Subiz đơn giản, người dùng không cần có kiến thức chuyên sâu về tổng đài vẫn có thể dễ dàng vận hành một cách trơn chu. 

Giá tổng đài ảo Call Center Cloud của Subiz hoàn toàn miễn phí và không giới hạn người sử dụng. Để trải nghiệm những tiện ích dịch vụ tổng đài ảo Call Center Cloud của Subiz, Quý doanh nghiệp ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu sử dụng. 

Share this