Tổng đài Cloud Call Center – Giải pháp kết nối, chăm sóc khách hàng toàn diện

Tổng đài Cloud Call Center ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thay thế tổng đài truyền thống. Call Center Cloud ứng dụng công nghệ hiện đại điện toán đám mây với nhiều tính năng nổi bật trở thành giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động quản lý – chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đặc biệt, khi sử dụng tổng đài Call Center Cloud doanh nghiệp có thể kiết kiệm chi phí tới 70%, gia tăng hiệu quả làm việc tới 99,9%.
Tổng đài Cloud ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Tổng đài Cloud ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Thị trường cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ. Không hút hút được khách hàng, khách hàng không hài lòng, không tạo ra được vốn xoay vòng, doanh nghiệp có nguy cơ phải đối diện với việc phá sản. Để giải quyết bài toán này dịch vụ chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh. Lúc này tổng đài Cloud Call Center trở thành công cụ hoàn toàn giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Tổng đài Cloud Call Center là gì?

Tổng đài Cloud Call Center (Call Center Cloud) là hệ thống tổng đài ảo thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và được vận hành hoàn toàn từ internet. Khi sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud, doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng và nội bộ giữa các máy nhánh. Tiên tiến hơn với tổng đài truyền thống, Cloud Call Center lưu trữ toàn bộ thông tin – dữ liệu, phần mềm trên hệ thống đám mây. 

Tổng đài Cloud Call Center mang tới nhiều tính năng tiện ích

Tổng đài Cloud Call Center mang tới nhiều tính năng tiện ích

Cloud Call Center hoạt động như thế nào? 

Tổng đài Cloud là dịch vụ điện thoại internet do nhà cung cấp xây dựng và cung cấp cho doanh nghiệp bao gồm thiết bị PBX và dịch vụ điện thoại. Điện thoại máy bàn sẽ được kết nối bộ định tuyến. Mọi cuộc gọi, các tính năng liên quan tới cuộc gọi sẽ được xử lý trên một hệ thống máy chủ tại vị trí thực của nhà cung cấp. Các hoạt động bao gồm gọi đến – gọi đi – định tuyến cuộc gọi – hội thoại tự động sẽ do dịch vụ tổng đài chịu trách nhiệm

Tại sao tổng đài Cloud Call Center trở thành giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp? 

Cloud Call Center ra đời là sự phát triển nối tiếp của nền tảng tổng đài truyền thống. Với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, tổng đài Cloud đã khắc phục được mọi yếu điểm của tổng đài truyền thống về chi phí, khả năng quản lý, tốc độ tiếp cận khách hàng, thiết bị sử dụng,… Yếu tố này góp phần quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, gia tăng hiệu suất doanh số. 

Sở dĩ tổng đài Cloud Call Center được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thay thế dịch vụ tổng đài truyền thống bởi những ưu điểm sau:

Tiết kiệm chi phí tới 70%

Tạo sao nói tổng đài ảo Cloud thế hệ mới tiết kiệm chi phí hơn tổng đài truyền thống? Bởi khi áp dụng dịch vụ này, doanh nghiệp không cần tốn nhiều chi phí để xây dựng hệ thống đường dây riêng, thiết bị máy cứng. Tổng đài Cloud được vận hành bằng internet, có thể sử dụng mà không cần tới máy cứng, phần mềm được cung cấp dạng dịch vụ giúp tối ưu chi phí lắp đặt.

Tổng đài Cloud tiết kiệm chi phí lắp đặt

Tổng đài Cloud tiết kiệm chi phí lắp đặt

Tổng đài Cloud được lưu trữ trên hệ thống đám mây cung cấp tính năng gọi nội bộ miễn phí. Do vậy hoạt động nghe – gọi giữa các máy nhánh, công ty nhánh không mất phí cước. Đối với cước phí gọi ra ổn định, doanh nghiệp không cần lo lắng về việc tăng thêm phí cước và nhiều chi phí phát sinh khác. 

Tích hợp VoIP – tăng trải nghiệm tốt cho khách hàng

Điểm nổi bật của tổng đài điện toán đám mây là hoạt động linh hoạt với nhiều thiết bị ngoài thiết bị máy cứng. Tổng đài Cloud tích hợp công nghệ VoIP cho phép kết nối với nhiều thiết bị và sử dụng chung một đầu số tổng đài như máy tính, smartphone, ipad,… Tính năng này không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt mà còn xây dựng tính linh hoat. Các tư vấn viên có thể nghe – gọi cho khách hàng bất cứ lúc nào mà không cần thiết phải ở công ty. Mọi cuộc gọi của khách hàng sẽ được tiếp nhận ngay cả ngoài giờ hành chính giúp tăng độ hài lòng.

Kết hợp công nghệ CRM với nhiều tính năng tiện ích

Phần mềm CRM được tích hợp trong dịch vụ tổng đài ảo có thêm nhiều tính năng tiện ích cho doanh nghiệp. Hoạt động chăm sóc khách hàng vì thế trở nên sôi động, chuyên nghiệp, khả năng tương tác khách hàng tốt hơn nhờ những tính năng nổi bật của tổng đài Cloud.

CRM tích hợp vào tổng đài năng cao hiệu quả dịch vụ

CRM tích hợp vào tổng đài năng cao hiệu quả dịch vụ

Một số tính năng nổi bật của tổng đài Cloud như:

  • Lưu trữ dữ liệu – quản lý trực tiếp: CRM cho phép lưu trữ mọi thông tin của khách hàng bao gồm tên, số điện thoại, thời gian gọi,… Thay vì phải đăng nhập vào cổng thông tin để kiểm tra như trước, giờ đây các tư vấn viên dễ dạng nhận diện khách hàng khi có cuộc gọi tới. Ngoài ra, hội thoại cũng sẽ được ghi âm và tạo file tự động, người quản lý hệ thống có thể dễ dàng nghe lại để quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng. 
  • Gọi không giới hạn: Doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều cuộc gọi ra – vào trên cùng một đầu số mà không giới hạn cuộc gọi. Đây là ưu điểm nổi bật giúp các doanh nghiệp lớn để thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng cùng một lúc. 
  • Hội thoại tự động: Đây là những hội thoại tự động trả lời khi chờ kết nối máy hoặc định hướng cuộc gọi theo nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như “Nhấn phím 1 để được tư vấn bán hàng, phím 2 báo giá, phím 3 hỗ trợ bảo trì,..”
  • Định tuyến cuộc gọi: Các cuộc gọi tới của khách hàng sẽ được chuyển hướng tới các tư vấn viên, phòng ban theo rule phân phối. 

Dịch vụ đáng tin cậy

Khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định tới sự “sống – còn” của doanh nghiệp. Do vậy để mang lại sự hài lòng – tin tưởng cho khách hàng thì dịch vụ tin cậy đóng vai trò quan trọng. 

Tổng đài Cloud haotj động trên nền tảng điện toán đám mây sử dụng internet do vậy đảm bảo đường truyền luôn lưu thông tốt. Tống tin dữ liệu lưu trên hệ thống đám mây dễ dàng quản lý từ xa chỉ cần có internet. Đường truyền luôn lưu thống, thông tin minh bạch chính là yếu tố quan trọng quan trọng tạo nên dịch vụ tin cậy cho khách hàng. 

Thời kỳ nghệ số ngày càng phát triển. Để hoạt động kinh doanh phát triển các đối thủ cạnh tranh sử dụng nhiều phương thức để để bắt kịp xu hướng, nhằm mục đích tương tác được với nhiều khách hàng. Trong đó tổng đài Cloud chính là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp ứng dụng và đánh giá cao về hiệu quả. 

Share this