Trong thực tế, bạn có thể tươi cười chào 5, 10 khách hàng cùng một lúc, nhưng điều đó không thể thực hiện được với 20, 30, thậm chí 3000 khách hàng đang ghé thăm website bạn.
Điều này còn khó khắn hơn khi đối tượng khách hàng của bạn hoàn toàn khác nhau: khách mới, khách thân thiết, khách từ bên đối tác giới thiệu, hay một khách hàng tiềm năng đang có những tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm,… Làm sao bạn có thể phân biệt và kịp thời xoay xở?
Tương tác với khách hàng là một điều tuyệt vời, nhưng làm thế nào để bạn có thể đo đếm, đánh giá hiệu quả những chiến lược bán hàng mà bạn áp dụng?
Bên cạnh đó, để những công sức thu hút khách hàng đến website bạn không bị hoài công vô ích. Làm sao để khách hàng của bạn biết được bạn luôn hiện diện hỗ trợ họ với tất cả sự sẵn sàng, lòng nhiệt tình và năng lực chuyên môn?
Toàn bộ câu trả lời của bạn đều được viết tại đây: