Bộ sưu tập nút chat 20-10 năm 2023

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong xã hội. Để chuẩn bị cho sự kiện này, ngay từ đầu tháng 10, sức mua của thị trường đã có xu hướng tăng mạnh, đặc biệt là các sản phẩm dành cho phái đẹp như thời trang, mỹ phẩm, trang sức… hoặc các dịch vụ như làm tóc, spa, nail, mi, du lịch, dịch vụ ăn uống… Chắn chắn các quý doanh nghiệp đang kinh doanh các lĩnh vực trên đều đã và đang chuẩn bị các dòng sản phẩm mới, và các chiến lược marketing để thúc đẩy doanh số trong tháng 10 này. Trong các hoạt động chuẩn bị, việc làm mới, trang trí lại các kênh online như website là vô cùng cần thiết.

Hiểu điều đó, Subiz đã ra mắt bộ sưu tập nút chat 20/10, với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng trang trí website đơn giản, nhanh chóng. Các nút chat bắt mắt, phù hợp chủ đề sẽ tạo bầu không khí 20/10, đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng, kích thích khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Bộ sưu tập nút chat 20-10-2023

Bộ sưu tập nút chat 20-10 năm 2023

Subiz Team đã cập nhập bộ sưu tập nút chat 20/10 lên thư viện nút chat trên phần mềm Subiz. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế bạn thích chỉ với vài thao tác đơn giản:

Bước 1: Truy cập https://app.subiz.com.vn/chatbox/design

Bước 2: Chọn nút chat bạn thích trong phần “Nút chat trên máy tính” và “Nút chat trên điện thoại”

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình cài đặt, hãy liên hệ ngay Subiz qua;

Share this

October 5, 2023 - Thông báo