Button chat là gì? Thu hút khách hàng với mẫu Button TẾT 2023 của Subiz

Button chat là gì? Khi bạn truy cập vào Website sẽ thấy nút nhằm đại diện cho khung chat trực tuyến nằm ở góc màn hình đó chính là Button chat. Nếu bạn click chuột vào Button chat này, khung chat sẽ bật lên giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp bằng những tin nhắn chat trên đó. 

button-chat-subiz

Để khởi động không khí Tết 2023 và giúp Doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng Subiz đã ra mắt nhiều mẫu Button chat mới. Button đậm chất không khí Tết 2023 hứng khởi, tươi mới mang tới cho khách hàng cảm giác như ùa vào niềm vui hân hoan, cảm nhận thấy Tết ở rất gần và có hứng thú mua sắm hơn nhiều.

Tổng hợp mẫu và ý nghĩa Button TẾT 2023 của Subiz

Subiz chủ đích sử dụng các hình ảnh về không khí tế như hoa đào, cành mai ý nghĩa tưới mới, khởi sắc. Hình tượng múa lân biểu tượng cho sức mạnh siêu nhiên mang lại may mắn, an vui. Đặc biệt hơn, trong mẫu Button của Subiz năm nay còn có hình ảnh con mèo đại diện con giáp của năm 2023 (con giáp thứ 4 trong 12 con giáp). Theo tử vi, những người sinh năm Quý Mão 2023 tuổi con mèo (mệnh Kim Bạch Kim) chính là năm mèo vàng. 

button_chat__2_

Đặc biệt, màu chủ đạo được sử dụng trong các mẫu Button Tết Subiz là màu đỏ biểu tượng cho niềm vui, bình an, hạnh phúc. Sự kết hợp hài hòa của hình ảnh và màu sắc trong Button tạo ấn tượng mạnh mẽ về thị giác và cảm xúc. Khách hàng cảm nhận thấy Tết đang đến rất gần và hứng khởi hơn trong việc mua sản phẩm. 

Cách cài đặt Button TẾT 2023 của Subiz

Các mẫu Button TẾT 2023 của Subiz đã được cập nhật trong tài khoản sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm Subiz muốn cài đặt mẫu button chat Tết của Subiz, bạn tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập https://app.subiz.com.vn/ > Cài đặt

Bước 2: Chọn cửa sổ chat > nút chat, sau đó lựa nút chat

nut-chat-button

Bước 3: Lựa chọn nút chat trên máy tính hoặc nút chat trên điện thoại Lựa chọn mẫu phù hợp rồi cập nhật.

button-chat-tet

Tiếp đó bạn quay lại màn hình Website nếu thấy nút Button xuất hiện ở góc màn hình đúng như lựa chọn tức bạn đã cài đặt thành công. Điểm đặt biệt của phần mềm Subiz là ngoài các mẫu có sẵn, bạn có thể chủ động thiết kế nút Button mang đậm phong cách riêng, thể hiện rồi tải lên cài đặt cho trang Website. 

Hy vọng, thay đổi nhỏ trong nút Button chat của Subiz sẽ giúp bạn có giao diện chat độc đáo, thu hút nhiều khách hàng hiệu quả!

Chúc các bạn thành công!

Share this

January 4, 2023 - Subiz và các kỹ năng