Bạn đã từng nhận được phản hồi tiêu cực về doanh nghiệp trên mạng xã hội? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để xử lý ổn thỏa nhất?
Mạng xã hội chính là cầu nối tuyệt vời cho doanh nghiệp đến với khách hàng, tuy nhiên nó sẽ cung cấp cho người dùng cơ hội để nói những điều có lẽ họ sẽ chẳng bao giờ nói với bạn qua điện thoại hay khi gặp mặt trực tiếp. Cho dù đó là vấn đề thật sự của khách hàng hay chỉ đơn giản là một chiêu chơi xấu, điều bạn cần làm là duy trì quan điểm và thể hiện thái độ chuyên nghiệp.
Bạn sẽ cần đến những lời khuyên Subiz sắp mang tới đây để quản lý bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội.
Theo Red-website-design
Bài liên quan: