[Thông báo] Tình trạng chậm tin nhắn kênh Zalo OA ngày 24/10/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Subiz xin thông báo tới Quý khách hàng tình trạng chậm nhận tin Zalo OA trên Subiz diễn ra vào sáng nay, ngày 24/10/2023, cụ thể:

  • Tình trạng: Vào 9h05 sáng ngày 24/10/2023, Subiz ghi nhận tình trạng một số tin nhắn kênh Zalo OA gửi về Subiz bị chậm đến 5 phút. Subiz xin lưu ý, tình trạng này chỉ xảy ra ở một số hội thoại, nên chỉ số ít agent gặp tình trạng này và trong một hội thoại Zalo, chỉ một số tin nhắn bị chậm đến 5 phút, không phải xảy ra trên tất cả các tin nhắn. Tình trạng này dẫn đến agent có thể chậm trễ trong việc trả lời tư vấn khách hàng.
  • Phương hướng giải quyết: Hiện Subiz đã liên hệ với Zalo để khắc phục tình trạng này. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tới Quý khách.
Subiz thông báo tình trạng chậm tin nhắn kênh Zalo OA ngày 24/10/2023

Subiz thông báo tình trạng chậm tin nhắn kênh Zalo OA ngày 24/10/2023

Cập nhật thông tin

Sau khi ghi nhận tình trạng chậm tin nhắn kênh Zalo, đội ngũ Subiz đã nhanh chóng xác định được tình trạng này chỉ diễn ra ở một số tin nhắn trên 38 tài khoản.

Nguyên nhân của tình trạng này được xác định do gián đoạn kết nối gửi tin nhắn từ Zalo về Subiz. 

Ngay lập tức, Subiz đã liên hệ Zalo để thông báo và khắc phục tình trạng này. 

Sau khi được xử lý, số tài khoản gặp tình trạng chậm tin nhắn Zalo đã giảm dần. Đến 17h10’ cùng ngày, tình trạng gián đoạn đã hoàn toàn chấm dứt, tất cả các tài khoản nhận tin nhắn Zalo trên Subiz theo thời gian thực như trên nền tảng Zalo.

Trân trọng,

Subiz Team.

 

 

Share this

October 24, 2023 - Thông báo