Năm 2016, tổng doanh số bán lẻ thương mại điện tử trên toàn cầu đạt 22.049 tỷ USD. Dự báo doanh thu sẽ lên tới 27 nghìn tỷ USD vào năm 2020, ngay cả khi tốc độ tăng trưởng hàng năm sẽ chậm lại trong vài năm tới. 2017 sẽ là một năm thú vị cho ngành thương mại điện tử, nhưng cũng có nhiều thách thức với các nhà bán lẻ. Dưới đây là 10 điểm nhấn thương mại điện tử 2017, hãy chắc chắn doanh nghiệp của bạn đã nắm bắt tốt những thông tin này để tạo ra chiến lược tiếp thị thương mại điện tử đột phá cho nửa cuối năm.
10 điểm nhấn thương mại điện tử 2017
Bài liên quan: