Giải quyết vấn đề sự cố gián đoạn chat

Kính gửi Quý khách hàng,

Subiz muốn gửi lời xin lỗi vì sự cố chat gián đoạn vào 7h30 sáng nay ngày 10/5/2014. Nguyên nhân vấn đề trên là do Đội kĩ thuật của Subiz đã thực hiện tinh chỉnh server. Sau 45 phút, sự cố đã được giải quyết. Bạn có thể chat trở lại bình thường và không còn gặp khó khăn nữa.

Một lần nữa, chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu cần sự trợ giúp hay thông tin hỗ trợ, mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@subiz.com

Cảm ơn Quý khách hàng!

Share this

May 10, 2014 - Thông báo