Kính gửi quý khách hàng,
Lúc 15h30 chiều ngày 10/05/2023, Subiz đã ghi nhận tình trạng lỗi gián đoạn gửi ảnh/ file, cụ thể:
- Tải ảnh/ file chậm, hoặc không gửi được ảnh/ file qua Subiz
- Không thay đổi được ảnh trên các tính năng như cửa sổ chat, bot, popup…
Subiz đã xác định được nguyên nhân tình trạng này là do dịch vụ API gửi file bị lỗi.
Hiện tại, Subiz đang tập trung làm việc với đơn vị dịch vụ gửi file để cố gắng khắc phục vấn đề nhanh nhất có thể.
Subiz rất xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này.
Subiz đang cố gắng khắc phục lỗi này nhanh nhất có thể, và thông báo đến quý khách hàng ngay khi hệ thống hoạt động lại bình thường.
Subiz mong quý khách hàng sẽ thông cảm.
Trân trọng,
Subiz team.