Subiz tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

September 21, 2017 - Thông báo

Là một Start-up Công nghệ thành lập từ năm 2013, Subiz Live chat cung cấp giải pháp tương tác trực tuyến dành cho Thương mại điện tử. Hiện đang có hơn 50.000 website sử dụng Subiz, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như FPT Shop, Điện máy HC, VinID, GLN,…

Để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển sắp tới, Subiz đang tìm kiếm những “người bạn đồng hành” nhiệt huyết, cùng chung chí hướng!

Cụ thể: Vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02

Mức lương: Cạnh tranh

tuyen dung chuyen vien cham soc khach hang

Subiz tìm đồng đội!

1. Mô tả công việc

– Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng Subiz hiệu quả nhất

– Đề xuất ý tưởng, gia tăng lợi ích cho khách hàng

– Tương tác với người dùng Subiz (bao gồm cả Việt nam và quốc tế) qua các kênh như live chat/email/mạng xã hội/điện thoại theo cả hướng thụ động và chủ động

2. Yêu cầu

– Yêu thích và muốn phát triển trong công việc chăm sóc khách hàng

– Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm

– Chủ động quan sát, học hỏi và sẵn sàng đề xuất ý tưởng

– Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt là kỹ năng đọc và viết)

– Kỹ năng giao tiếp tốt

3. Quyền lợi

– Tăng lương 2 lần/năm, thưởng theo sự đóng góp

– Du lịch cùng công ty 2 lần/năm

– Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước

– Luôn được ghi nhận: Subiz luôn đánh giá cao mọi ý tưởng

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, cởi mở, sáng tạo, năng động; tea break luôn sẵn sàng

– Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về dịch vụ khách hàng, bán hàng, marketing và IT.

Cách thức ứng tuyển:

Gửi CV về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề [Subiz] Customer Care – Họ và tên ứng viên trước ngày 30/09/2017

*Lưu ý: Subiz chỉ liên lạc với những ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng.

Thông tin liên hệ:

Website: http://subiz.com/

Văn phòng: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc liên hệ theo SĐT: 0972.433.805

Share this