Để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển sắp tới, Subiz đang tìm kiếm những “người bạn đồng hành” nhiệt huyết, cùng chung chí hướng!
Cụ thể: Vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Số lượng: 02
Mức lương: Cạnh tranh
1. Mô tả công việc
– Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng Subiz hiệu quả nhất
– Đề xuất ý tưởng, gia tăng lợi ích cho khách hàng
– Tương tác với người dùng Subiz (bao gồm cả Việt nam và quốc tế) qua các kênh như live chat/email/mạng xã hội/điện thoại theo cả hướng thụ động và chủ động
2. Yêu cầu
– Yêu thích và muốn phát triển trong công việc chăm sóc khách hàng
– Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm
– Chủ động quan sát, học hỏi và sẵn sàng đề xuất ý tưởng
– Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt là kỹ năng đọc và viết)
– Kỹ năng giao tiếp tốt
3. Quyền lợi
– Tăng lương 2 lần/năm, thưởng theo sự đóng góp
– Du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
– Luôn được ghi nhận: Subiz luôn đánh giá cao mọi ý tưởng
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, cởi mở, sáng tạo, năng động; tea break luôn sẵn sàng
– Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về dịch vụ khách hàng, bán hàng, marketing và IT.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ email work@subiz.com với tiêu đề [Subiz] Customer Care – Họ và tên ứng viên trước ngày 30/09/2017
*Lưu ý: Subiz chỉ liên lạc với những ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng.
Thông tin liên hệ:
Website: http://subiz.com/
Văn phòng: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc liên hệ theo SĐT: 0972.433.805