[Infographic] 10 cách để tăng sự gắn kết khách hàng với thương hiệu

Việc các thương hiệu cung cấp cùng một sản phẩm/dịch vụ ngày nay là điều không quá khó để bắt gặp. Tuy nhiên, làm thế nào để khác biệt và bỏ xa đối thủ luôn là một bài toán khó. Đặc biệt khi cạnh tranh về giá trở nên ít quan trọng, chăm sóc khách hàng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền vững với họ chưa bao giờ có ý nghĩa đối với thành công của doanh nghiệp như lúc này.

Zig Ziglar đã nói: “Mọi người không chọn một sản phẩm, dịch vụ vì tính hợp lý, thay vào đó, họ sử dụng yếu tố tình cảm”. Theo thống kê, 75% trải nghiệm mua sắm được đưa ra dựa trên cảm xúc. Vì lẽ đó, để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với doanh nghiệp cần phải tạo được dấu ấn về sự khác biệt, thay vì chỉ đơn giản giới thiệu sản phẩm mình sở hữu, kết nối về mặt cảm xúc cũng là một điểm cần ưu tiên.

Vậy làm thế nào để thành công? Trong Infographic này, Subiz sẽ gợi ý 10 lựa chọn để giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt, có ý nghĩa với khách hàng cũng như nâng cao mức độ trung thành của họ với doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn đã trải nghiệm những cách làm khác? Đừng ngần ngại chia sẻ với Subiz qua phần comment phía dưới nhé!

10-Ways-to-Make-Customers-Fall-in-Love-with-Your-Brand-1

Xem kích thước đầy đủ TẠI ĐÂY

Bài liên quan:

Share this