Email marketing vẫn là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất để marketing cho doanh nghiệp. Trong khi các newsletter và chiến dịch một lần luôn có chỗ đứng trong chiến lược email marketing, các công ty hiện nay lại đang bắt đầu thiết lập chiến dịch email marketing tự động để tác động lên hành vi người tiêu dùng.
Vì sao lại như vậy? Vì email tự động đảm bảo sự kịp thời, cá nhân hóa và có liên quan đến người đọc. Và kết quả là người ta mở và click vào thường xuyên hơn, thu hút thêm lượt truy cập và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Infographic mà Subiz đưa ra sau đây sẽ cung cấp cho bạn 10 bí quyết để khách hàng phải trầm trồ khen ngợi với email marketing tự động.
Theo Marketingprofs
Bài liên quan: