[THÔNG BÁO] Không gửi tin nhắn thành công vì Zalo OA triển khai gói trả phí

Từ ngày 22/06/2022, nhiều tài khoản sử dụng Subiz đang gặp lỗi gửi tin nhắn trên kênh Zalo OA.

Lỗi gửi tin nhắn kênh Zalo OA

Nguyên nhân: Do Zalo OA triển khai gói dịch vụ trả phí dành cho Doanh nghiệp từ ngày 22/06/2022.

Giải pháp: Doanh nghiệp cần nâng cấp gói dịch vụ trả phí của Zalo OA để quản lý tin nhắn của khách hàng.

Hướng dẫn nâng cấp gói dịch vụ của ZALO OA:

  1. Bước 1: Đăng ký tài khoản ZCA và nạp tiền, ZCA  là công cụ quản lý thanh toán dịch vụ của Zalo OA, xem hướng dẫn.
  2. Bước 2: Liên kết tài khoản ZCA vào tài khoản Zalo OA, xem hướng dẫn.
  3. Bước 3: Đăng nhập tài khoản Zalo OA và chọn gói dịch vụ phù hợp, xem hướng dẫn.

d57e98484893111eb72a374aa82927d0

Bạn cần hỗ trợ thanh toán dịch vụ Zalo OA, hãy gửi email liên hệ Zalo OA tới địa chỉ oa@zalo.me.

Bạn cần thêm hỗ trợ sử dụng Subiz, liên hệ ngay đội ngũ Subiz:

 

 

Share this

June 23, 2022 - Thông báo