[Cập nhật tính năng] Lặp lại thông báo để tránh bỏ lỡ tin nhắn khách hàng

Kính gửi Quý khách hàng,

Subiz xin thông báo đến Quý khách về cập nhật tính năng thông báo tin nhắn mới, cụ thể:

  • Hiện tại, khi agent không ở trang Dashboard Subiz, nếu có tin nhắn mới, hệ thống sẽ thông báo 1 lần duy nhất với âm thanh “ting” trong 1 giây.
  • Sau cập nhật này, Quý khách có thể cài đặt để tùy chọn số lần lặp lại thông báo nhằm kéo dài âm báo thành 5s, 10s, hoặc kéo dài cho đến khi agent quay trở lại màn hình Subiz.

Lợi ích của việc lặp lại thông báo

Lợi ích của cập nhật này là hạn chế tối đa trường hợp bỏ lỡ tin nhắn khách hàng. Trong quá trình làm việc, agent cần chuyển đổi giữa các tab và ứng dụng. Nếu chỉ thông báo 1 lần trong 1 giây, có thể xảy ra trường hợp agent bỏ lỡ hoặc quên thông báo, dẫn đến chậm hoặc quên phản hồi tin nhắn khách hàng.

Do đó, việc kèo dài âm báo sẽ liên tục thôi thúc agent chuyển từ tab khác về màn hình Subiz để trả lời khách hàng.

Hướng dẫn cài đặt lặp lại thông báo

Hiện cập nhật nhật này đã được triển khai đến tất cả tài khoản Subiz, bạn có thể cài đặt tính năng này theo hướng dẫn

  • Bước 1: Tại màn hình Dashboard Subiz, chọn biểu tượng chuông thông báo > chọn ‘Cài đặt”
  • Bước 2: Trong ô “Tin nhắn mới” > tùy chọn “Lặp lại”: “Chỉ 1 lần”, “Nhắc lại 5 lần”, “Nhắc lại 10 lần” hoặc “Tới khi agent xem Subiz”
Hướng dẫn cài đặt lặp lại thông báo tin nhắn mới trên Subiz

Hướng dẫn cài đặt lặp lại thông báo tin nhắn mới trên Subiz

Trên đây là toàn bộ thông tin về cập nhật tính năng lặp lại thông báo.

Nếu Quý khách cần thêm tính năng mới để hỗ trợ công việc, hãy chia sẻ mong muốn của bạn với đội ngũ Subiz. Mọi góp ý của bạn là nguồn tư liệu quý giá hỗ trợ Subiz phát triển phần mềm, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Trân trọng,
Đội ngũ Subiz.

Share this