Thời gian: Chủ Nhật, ngày 30/04 – đến hết thứ 3, ngày 02/05
Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ Subiz team trong khoảng thời gian này? Không hề! Mà ngược lại, bạn sẽ luôn được phục vụ tốt nhất!
Liên hệ với Subiz bằng cách nào?
Thời gian kỳ lễ, nếu bạn có những câu hỏi, những thắc mắc liên quan, bạn chỉ cần Để lại tin nhắn trên cửa sổ chat Subiz bất kỳ lúc nào.
Chúng tôi sẽ kiểm tra tin nhắn, email, ticket và phản hồi bạn sớm nhất, trong vòng 24h.
Với hỗ trợ trực tuyến, chúng tôi sẽ trở lại ngay vào sáng thứ 4, ngày 03/05.
Kế hoạch bảo trì hệ thống?
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ kế hoạch bảo trì nào trong thời gian nghỉ lễ này. Tuy nhiên, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái “sức khỏe” của Subiz ngay tại: Subiz Help Test
Tìm kiếm tài liệu hướng dẫn sử dụng ở đâu?
Đây là những tài liệu hữu ích mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn, chúng sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh nhất cho những thông tin đang tìm kiếm:
- FAQs – Những câu hỏi thường gặp
- Subiz docs – Toàn bộ hướng dẫn sử dụng Subiz
Một số thông tin hỗ trợ được sử dụng nhiều nhất:
- Hướng dẫn cài đặt
- Subiz app(s) (Cài đặt ứng dụng)
- Subiz cho người mới bắt đầu
- Tại sao tôi cần nâng cấp
- Cơ hội hợp tác với Subiz
- Subiz API
- Đăng ký tham dự Demo – giới thiệu sản phẩm
Cảm ơn bạn!
Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu!
Subiz Team