Tổng hợp mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác hay nhất năm 2023

Chúc Tết khách hàng, đối tác đầu xuân năm mới – việc làm tuy nhỏ nhưng thể hiện sự chuyên nghiệp, quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng, đối tác. Đây cũng là hành động giúp doanh nghiệp tăng tương tác, và thúc đẩy mối quan hệ gắn bó với khách hàng, đối tác. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác hay nhất năm 2023.

Tổng hợp mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác hay nhất năm 2023

Tổng hợp mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác hay nhất năm 2023

Mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác năm 2023

  1. Đầu xuân năm mới, [Tên công ty] xin kính chúc Quý khách hàng có một năm Quý Mão an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc và may mắn. Chúc mừng năm mới 2023.
  2.  Chào xuân Quý Mão 2023,  [Tên công ty] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. [Tên công ty] xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, để đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 2023!
  3. Hòa cùng không khí vui xuân Quý Mão 2023, [Tên công ty] xin kính chúc quý khách hàng và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, ngập tràn may mắn và gặt hái thật nhiều thành công. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!
  4. Chúng ta đang bắt đầu một hành trình mới cùng chuyến tàu số 2023. Nhân dịp năm mới, [Tên công ty] xin gửi tới quý khách lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý khách đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp [Tên công ty] trong suốt thời gian qua. Bước sang năm mới 2023, chúng ta sẽ cùng nhau đối diện với những cơ hội và thử thách mới, hy vọng với mối quan hệ hợp tác tin cậy đang có, chúng ta có thể nắm bắt và thúc đẩy nhau cùng phát triển. Chúc quý khách hàng ( quý đối tác) năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, công thành danh toại.
  5. Chúng ta đang ở chặng đường đầu tiên của năm 2023. Đầu xuân năm mới, [Tên công ty] xin kính chúc quý khách hàng và gia đình có một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý. Chúc quý khách hàng có một hành trình 2023 đầy rạng rỡ, tự hào và ấn tượng.
  6. Thay mặt [Tên công ty], xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Quý Mão 2023: Chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.
Mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác

Mẫu câu chúc Tết khách hàng, đối tác

Để lời chúc thêm ấn tượng, bạn có thể tham khảo các câu đối chúc Tết hay thơ chúc Tết như:

  1. Tân niên, tân phúc, tân phú quý – Đắc tài, đắc lộc, đắc nhân tâm
  2. Phát tài phát lộc – Công thành danh toại.
  3. Cung hỷ phát tài – Tấn tài tấn lộc.
  4. Vạn sự như ý – Đắc lộc toàn gia.
  5. Xuân dinh tứ hải – Mai khai ngũ phúc.
  6. Cát tường như ý – Cung chúc tân xuân.
  7. Hòa khí sinh tài – Tân niên vạn phúc.
  8. Mã đáo thành công – Nhất phàm phong thuận
  9. Phúc tinh cao chiếu – Vạn sự hanh thông
  10. Cung chúc tân xuân – Vạn sự như ý

Các kênh chúc Tết khách hàng

Bạn có thể sử dụng nhiều kênh để gửi lời chúc đến khách hàng, đối tác. Đó có thể là kênh truyền thông thế mạnh của doanh nghiệp bạn, cũng có thể là kênh thường xuyên dùng để giao tiếp với khách hàng. Một số kênh phổ biến như:

  • Bài đăng hoặc gửi tin nhắn qua mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo…
  • Bài đăng trên website
  • Gửi email chúc tết

Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng Subiz, hãy ứng dụng một số công cụ của Subiz để gửi lời chúc tới khách hàng:

Bot tự động chúc Tết khi khách vào website

Ở bài viết trước, Subiz Team đã hướng dẫn bạn cách trang trí website để thể hiện không khí tết, và thay nút chat Tết 2023 để thu hút khách hàng trò chuyện với doanh nghiệp. Đầu xuân năm mới, hãy gửi tới khách hàng ghé thăm website những lời chúc ý nghĩa bằng cách thay đổi lời chào của bot tự động thành lời chúc tết:

  • Bước 1: Truy cập https://app.subiz.com.vn/bots
  • Bước 2: Chọn “Tạo mới” > tạo lời chúc tết và kịch bản trả lời khách hàng trong phần “Thiết kế kịch bản”
  • Bước 3: Vào phần “Cài đặt” > chọn “Thời gian” > chọn “Tùy chỉnh” để thiết lập thời gian bot hoạt động theo ý muốn, có thể là tuần làm việc đầu tiên của năm mới, có thể là trong tháng giêng năm 2023…
  • Bước 4: Ấn “Xuất bản” để chạy bot chúc Tết
Bot tự động chúc Tết khi khách vào website

Bot tự động chúc Tết khi khách vào website

Popup chúc tết ngay khi khách vào website

Bạn có thể thiết kế Popup để gửi lời chúc tới khách hàng ngay khi khách vào website:

  • Bước 1: Truy cập https://app.subiz.com.vn/web_plugin?type=popup  
  • Bước 2: Chọn “Tạo mới” > chọn “Năm mới” > chọn mẫu thiết kế popup bạn thích > thêm thông điệp và cài đặt hiển thị bạn muốn. Nếu bạn đã có thiết kế sẵn, bạn chỉ cần chọn “Thay đổi ảnh” rồi tải lên popup của bạn.
  • Bước 3: Vào phần “Cài đặt” để cài lịch chạy popup, thời điểm hiển thị popup…
  • Bước 4: Ấn “Xuất bản” để popup hoạt động theo cài đặt.
Popup chúc tết ngay khi khách vào website

Popup chúc tết ngay khi khách vào website

Tạo mẫu tin nhắn chúc Tết khách hàng ở các kênh chat

Bạn có thể thêm các câu chúc Tết khách hàng vào thư viện tin nhắn mẫu của các kênh chat như kênh fanpage, Instagram, Zalo. Tư vấn viên có thể thao tác nhanh chóng và linh hoạt gửi lời chúc tết đến khách hàng, thường là khi mở đầu hoặc khi kết thúc cuộc trò chuyện.

Tạo mẫu tin nhắn chúc Tết khách hàng ở các kênh chat

Tạo mẫu tin nhắn chúc Tết khách hàng ở các kênh chat

Các bước tạo mẫu tin nhắn chúc tết:

  • Bước 1: Truy cập https://app.subiz.com.vn/settings/?message_template=true 
  • Bước 2: Chọn “Tạo mới” > điền “Ký tự tắt” ngắn gọn, dễ nhớ> nhập “Nội dung” > Chọn chia sẻ đồng nghiệp hoặc dùng riêng cho cá nhân
  • Bước 3: Ấn “Tạo mới”

Thay đổi lời thoại chờ kênh tổng đài có lời chúc Tết

Đối với kênh tổng đài, bạn có thể thay đổi lời thoại chờ thành lời thoại mới chúc Tết khách hàng. Bạn có thể tạo lời thoại chúc Tết theo nhu cầu bằng công nghệ AI chuyển âm thanh từ văn bản, hay trực tiếp tải file lời thoại đói lên Subiz.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập https://app.subiz.com.vn/settings/rule-setting > chọn “Tạo rule phân phối” > chọn “Gọi điện” > chọn thời gian “Tùy chỉnh” và cài đặt thời gian phát lời thoại chúc Tết theo ý muốn.
  • Bước 2: Trong phần “Hành động” > Chọn các agent nhận cuộc gọi hoặc “Menu thoại tự động” (nếu muốn thiết lập bấm phím điều hướng) > chọn “Thêm file audio” > chọn “Tải lên tệp” nếu đã có file ghi âm trước, hoặc chọn “Máy đọc” rồi nhập thông điệp, Subiz sẽ giúp chuyển đoạn văn bản đó thành file audio > ấn “Xác nhận”.
  • Bước 3: Cài đặt agent xử lý gọi nhỡ > chọn “Tạo rule” để lời thoại chúc Tết đó hoạt động.

Share this