Chào mừng năm mới 2024: cùng Subiz trang trí website đón Tết

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu tiên của xuân 2024. Chắc hẳn những ngày cuối năm này, các quý khách hàng đều tất bật dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, sắm sửa đồ đạc để trang trí nhà cửa, cửa hàng đón Tết. Đừng quên rằng ngoài cửa hàng vật lý, bạn cũng đang sở hữu những cửa hàng online trên website, nơi bạn “tiếp đón” hàng trăm, hàng nghìn khách hàng mỗi ngày. Vì vậy, hãy để Subiz giúp bạn một tay, trang trí website đón Tết 2024 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé.

Thuộc bộ sưu tập popup Tết Nguyên Đán 2024

Thuộc bộ sưu tập popup Tết Nguyên Đán 2024

“Dọn dẹp” website của bạn

Tương tự như dọn dẹp nhà cửa hay cửa hàng vật lý, “dọn dẹp” website cũng sẽ bỏ bớt những thứ dư thừa hoặc đã cũ đi, sắp xếp lại mọi thứ thật ngăn nắp và làm nổi bật những sản phẩm chính.

Vào ngay kho sản phẩm của bạn trên Subiz để quản lý kho hàng một cách dễ dàng tại: https://app.subiz.com.vn/products. Trước hết, bạn hãy kiểm tra lại và cập nhật lại số lượng tồn kho của mỗi loại sản phẩm, xóa các sản phẩm bạn đã hết hàng, thêm các sản phẩm mới bạn đang có sẵn hoặc chuẩn bị nhập hàng.

Quản lý kho sản phẩm trên Subiz, sắp xếp lại các sản phẩm trên website

Quản lý kho sản phẩm trên Subiz, sắp xếp lại các sản phẩm trên website

Tiếp đến, hãy quay lại website của bạn và kiểm tra xem các loại sản phẩm đã được sắp xếp vào đúng ngành hàng, phân loại chưa. Thứ tự sắp xếp sản phẩm phụ thuộc vào mục đích của bạn. Lưu ý rằng các sản phẩm ở top đầu website thường sẽ là những sản phẩm thu hút khách hàng nhất và đạt doanh thu cao nhất.

Vì vậy, nếu bạn chủ định thúc đẩy doanh số sản phẩm nào, hãy sắp xếp chúng lên đầu website, kèm theo các chương trình khuyến mãi, tri ân cuối năm, chào mừng năm mới để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm đó. Những sản phẩm xuất hiện đầu tiên trong từng phân loại sản phẩm thường là: mẫu mới của năm 2024, mẫu đang hot trên thị trường, mẫu đang được giảm giá, mẫu có lượt bán cao, mẫu được KOL, KOC review gần đây, mẫu bạn còn tồn kho nhiều cần xả hàng…

Trang trí website của bạn

Hãy trang trí website trong những ngày cuối năm này, để khách hàng ghé thăm cảm giác website giống như một cửa hàng thực, được chăm sóc và làm mới thường xuyên. Điều này  giúp thu hút khách hàng ở lại lâu hơn để khám phá website của bạn. Thêm vào đó, không khí Tết cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng. Trang trí website đón tết 2024 chỉ với một vài cách đơn giản sau:

Thiết kế lại ảnh bìa website với nội dung và hình ảnh thể hiện không khí tết, ví dụ như nền đỏ, thêm hình ảnh hoa đào, hoa mai, bánh chưng, chợ tết kèm theo nhưng thông điệp như chúc mừng năm mới, tri ân cuối năm…

Thiết kế lại ảnh bìa website đón tết

Thiết kế lại ảnh bìa website đón tết

Trang trí website đón Tết bằng cách thêm các hình động, hay các hiệu ứng như cánh hoa cánh hoa đào/ hoa mai rơi, nền website lấp lánh…

Các ảnh sản phẩm thay màu nền ảnh, hoặc thêm viền ảnh với các hình ảnh liên quan đến Tết

Trang trí website đón tết: Thay nền ảnh sản phẩm

Trang trí website đón tết: Thay nền ảnh sản phẩm

Đặc biệt, bạn có thể trang trí website với bộ sưu tập chat button 2024 của Subiz. Subiz đã cập nhật sẵn bộ sưu tập chat button 2024 trên phần mềm Subiz. Để thay đổi chat buttron trang trí website, quý khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản sau:

Đăng nhập vào phần mềm Subiz tại app.subiz.com.vn > Cài đặt > chọn “Cửa sổ chat” > chọn “Nút chat” > chọn chat button bạn thích trong phần “Nút chat trên máy tính” và “Nút chat trên điện thoại”

Bộ sưu tập nút chat Tết Nguyên Đán 2024

Bộ sưu tập nút chat Tết Nguyên Đán 2024

Thêm vào đó, để trang trí website, bạn có thể sử dụng Subiz để thiết kế các pop-up và thông báo đơn hàng mới dành riêng cho dịp Tết 2024. Gợi ý một số đặc điểm thiết kế thể hiện không khi tết như: các màu sắc tươi sáng gợi nhớ tết (như đỏ, vàng, xanh lá), năm 2024, hình ảnh con rồng (con giáp của năm 2024), các hình ảnh biểu tượng tết như hoa đào, hoa mai, bánh chưng, chợ hoa tết…

Ảnh thiết kế pop-up dịp Tết

Ảnh thiết kế pop-up dịp Tết

Các bước tạo pop-up:

Đăng nhập vào phần mềm Subiz tại app.subiz.com.vn > Cài đặt > chọn ‘Popup” > Chọn ‘Popup” hoặc “Thông báo đơn hàng” > chọn “Tạo mới” hoặc chọn “Chỉnh sửa” (nếu bạn muốn thay thế popup đang hoạt động) > Sử dụng Subiz để tự thiết kế mẫu mới, hoặc tải lên mẫu bạn đã thiết kế sẵn.

Chia sẻ các nội dung liên quan đến Tết 2024

Để làm mới website đón Tết, bạn cần chú ý thay đổi và làm mới cả về mặt hình ảnh và nội dung website. Trong đó, hai phần trên đề cập đến “dọn dẹp” và trang trí website, đó là những gợi ý về làm mới hình ảnh website. Để làm mới nội dung, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Thay đổi tên sản phẩm: Ví dụ, thay vì đặt trên sản phẩm chung chung là “Áo khoác nữ mùa đông”, bạn có thể thay là “Áo khoác nữ hottrend năm 2024″

Làm ảnh bìa website mới với các thông điệp về Tết. Ví dụ: “Bộ sưu tập áo dài Tết 2024″, “Sale up to 50% – Chào năm mới 2024″, “Mừng tết 2024 – tri ân khách hàng thân thiết”…

Sử dụng Subiz thiết kế Pop-up mới để cảm ơn hay chúc tết khách hàng, điều này khiến khách hàng cảm thấy họ được trân trọng, tăng thiện cảm với nhãn hàng và có thể thúc đẩy hành vi mua hàng. Các pop-up cảm ơn, chúc Tết nên xuất hiện khi khách truy cập website để tạo thiện cảm, hoặc xuất hiện khi khách thoát web có thể níu chân khách hàng. Ví dụ “Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Subiz trong suốt thời gian qua”, “Kính chúc quý khách hàng năm mới mạnh khỏe – an khang – thịnh vượng”… Hoặc bạn cũng có thể dùng Subiz để thiết kế các pop-up quảng cáo chương trình khuyến mại cuối năm, các minigame nhằm thúc đẩy doanh thu. Ví dụ: “Mừng xuân 2024 – Mua 1 tặng 1″, “Chào năm mới 2024 – Sale up to 50%”, “Siêu sale cuối năm – Tri ân khách hàng thân thiết”…

Thiết kế pop-up cùng chương trình khuyên mại đón tết

Thiết kế pop-up cùng chương trình khuyên mại đón tết

Gần Tết, đừng quên chúc tết khách hàng bằng bot chào khách trên cửa sổ chat website bạn nhé. Truy cập ngay Subiz để chúc tết khách hàng truy cập website của bạn:

Đăng nhập vào phần mềm Subiz tại app.subiz.com.vn > Cài đặt > chọn ‘Bot” > chọn “Tạo bot” hoặc chọn “Chỉnh sửa” để thay đổi tin nhắn của bot hiện tại > chọn “Thiết kế kịch bản” và nhập lời chào tự động theo ý bạn, ví dụ: “Chào mừng quý khách đến với Subiz. Chúc quý khách năm mới dồi dào sức khỏe – an khang – thịnh vượng”.

Thời điểm Tết đến xuân về cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao nhất năm. Hãy tranh thủ cơ hội này để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của bạn. Việc thay đổi diện mạo website thu hút cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm là yếu tố quan trọng giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn. Vì vậy, hãy đăng nhập ngay Subiz tại app.subiz.com.vn để thay đổi diện mạo cho website của bạn nhé.

Share this