Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh

Marketing đa kênh trở thành một xu hướng mới mà bạn bắt buộc phải áp dụng nếu không muốn bị đối thủ bỏ xa! Trong cuộc chiến này, đừng quên sử dụng chiến binh mạnh mẽ mang tên Mobile Marketing.

Vì sao nên tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh?

Ngày nay, phần lớn lựa chọn truy cập internet thông qua thiết bị di động thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Khả năng sử dụng linh hoạt mọi lúc – mọi nơi của thiết bị di động cho phép người dùng dễ dàng kết nối và liên lạc với thế giới thông qua internet. Số lượng người truy cập internet qua các thiết bị di động tăng vọt kéo theo cuộc cách mạng trong marketing, cho ra đời một xu hướng mới có tên: Mobile Marketing. Dưới đây là một số lý do có thể giải thích tầm quan trọng của Mobile Marketing trong những ngày này:

mobile marketing subiz

Gần như mọi hoạt động của người dùng Internet hiện nay đều được thực hiện qua các thiết bị di động: gửi tin nhắn, đọc báo, mua sắm, đặt chỗ, chuyển tiền, tìm kiếm khách hàng, đối tác, học tập, tra cứu …

Khả năng phản hồi nhanh bất cứ lúc nào

Khách hàng nào cũng muốn tận hưởng dịch vụ tốt, dễ dàng và nhanh chóng. Họ tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ có thể đáp ứng yêu cầu của họ mọi lúc, mọi nơi và có thể dễ dàng tiếp cận. Một công ty có thể liên hệ với người dùng thông qua các kỹ thuật marketing trên thiết bị di động. Khách hàng cũng có thể gửi phản hồi dễ dàng.

Điện thoại di động trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống

Khả năng dễ dàng mang đến bất cứ nơi nào giải thích lý do điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh, trở thành một thiết bị yêu thích cho mua sắm điện tử trong thời gian rảnh rỗi.

Điện thoại di động không chỉ được sử dụng cho mua sắm trực tuyến mà còn được sử dụng trong cửa hàng thực

Cửa hàng thực cũng sử dụng thiết bị di động để cho mục đích cung cấp dịch vụ và quảng cáo. Nhiều cửa hàng sẽ lưu số của bạn để thông báo cho bạn về các sản phẩm đặc biệt và ưu đãi giảm giá.

Marketing qua SMS

Marketing qua SMS và MMS mang lại một thay đổi to lớn trong marketing nói chung. Giờ đây, người dùng có thể nhận được ưu đãi và giảm giá hoặc nhận thông báo để bán hàng qua SMS hoặc MMS.

Lượt tìm kiếm trên điện thoại di động trở thành tiêu chí chính để xếp hạng

Google sẽ căn cứ vào lượt tìm kiếm trên thiết bị di động thay vì máy tính để bàn để xếp hạng trang web. Vì vậy, xếp hạng tìm kiếm trang web của bạn sẽ dựa trên tìm kiếm trên thiết bị di động thay vì tìm kiếm trên máy tính để bàn.

Tầm quan trọng của quảng cáo di động

Quảng cáo trên các trang web di động hoặc trực tiếp đến thiết bị di động chứng minh hiệu quả cao hơn trong marketing.

Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh

Subiz được coi là “chiếc chìa khóa vạn năng” giúp bạn dễ dàng tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh của công ty. Tại sao lại như vậy?

Ứng dụng cho Mobile hỗ trợ tương tác khách hàng 24/24

Thay vì sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba, Subiz cho ra mắt ứng dụng độc lập cho mobile, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi. Với Subiz App Mobile, bạn hoàn toàn có thể nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến từ các kênh ngay trên điện thoại của mình.

mobile marketing với subiz

Tích hợp tương tác và quản lý khách hàng trên đa kênh

Mọi tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh Website, Facebook, Email đều có thể nhận và phản hồi chỉ trên 1 nền tảng Subiz. Không chỉ nhận và trả lời tin nhắn khách hàng một cách nhanh chóng, bạn còn có thể quản lý toàn bộ thông tin khách hàng cũng như những nhóm đối tượng khách hàng của mình.

Subiz mobile marketing

Như vậy, Subiz đích thực là một “chiến binh” hiện đại, thuận tiện, mạnh mẽ và đa kênh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Các tính năng đơn giản nhưng hiệu quả giúp phát hiện, phân tích và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng; Mọi giao tiếp với khách hàng sẽ được tập trung và cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp chinh phục và biến họ trở thành khách hàng trung thành.

Bài viết khác:

Cách tích hợp Facebook Messenger vào website

Tăng tương tác Fanpage Facebook từ A-Z cập nhật 2019

Share this

October 5, 2018 - Marketing