Nâng cấp chức năng Xuất Lịch Sử Chat.

Thời gian vừa qua Subiz tiến hành nâng cấp chức năng Xuất Lịch Sử Chat ( Export History) nhằm đem lại sự tiện lợi cho Khách hàng khi sử dụng. Hôm nay (26/05/2015) chúng tôi vui mừng thông báo chức năng này đã hoàn thiện.
history_export_vi-1Sau đây là những cải thiện của của chức năng:
  • Không bị hạn chế số dòng dữ liệu khi Xuất Lịch Sử Chat.
  • Không giới hạn số lần xuất dữ liệu.
  • Dữ liệu được gửi về email tiện cho lưu trữ và theo dõi.
  • Lưu ý: Để đảm bảo tính thông tin, chỉ agent admin mới có quyền thực hiện chức năng xuất dữ liệu, hoặc phân quyền cho agent mong muốn.

Thay vì việc tải trực tiếp về, dữ liệu lịch sử chat sẽ được gửi về email mà bạn chỉ định, điều này giúp Subiz có thể phục vụ Khách hàng tốt hơn và đảm bảo dữ liệu đầy đủ nhất.
history_export_vi-2Subiz luôn coi việc trả lại dữ liệu cho Khách hàng là vô cùng quan trọng, nó giúp cho việc đồng bộ và nhập vào dữ liệu của Doanh nghiệp; tính toán để lập báo cáo; phân tích các thông số như thời gian chờ của khách hàng (waiting time)

Trong thời gian tới, Subiz tiếp tục phát triển những tính năng cao cấp giúp sự tương tác dữ liệu giữa Subiz và Doanh nghiệp ngày càng dễ dàng hơn.

Trân trọng,
Subiz Team

Chú ý: Chức năng này không được áp dụng với gói Miễn Phí. Nếu bạn đọc file lịch sử chat bằng excel, đây là cách xử lý lỗi font chữ.

Share this

May 26, 2015 - Thông báo