Nâng cấp thành công – Subiz đã thực sự mạnh mẽ hơn

Chúc bạn một ngày thứ 5 tốt lành và thật nhiều may mắn!

Chúng tôi đã rất sốt ruột mong trời mau sáng để được gặp bạn, thông báo một tin tốt lành về một hạ tầng mới, ổn định hơn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lượng khách truy cập ngày càng tăng của bên bạn một cách tốt hơn và lâu dài hơn.

Sự cố chiều qua, ngày 21/10, do hạ tầng Subiz khá lớn, chúng tôi gặp một chút trục trặc trong việc chuyển giao cơ sở dữ liệu, từng chút, từng chút một để đảm bảo sự toàn vẹn dữ liệu khách hàng cho bạn, khiến thời gian nâng cấp không như dự tính.

Với tất cả sự nỗ lực, sáng sớm hôm nay, Subiz của bạn đã thực sự mạnh mẽ hơn rất nhiều :) và chúng tôi đã rất sẵn sàng cùng bạn làm việc.

Một chút phiền nhiễu vì mất thời gian, rất nhiều cáu giận vì làm gián đoạn việc gặp gỡ khách hàng của bạn, chúng tôi đều rất rất thấu hiểu.

Nhưng mong rằng, sự thành công trong việc nâng cấp hạ tầng hệ thống này sẽ phần nào giúp số lượng đơn hàng của bạn tăng đáng kể trong thời gian tới.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn sự kiên nhẫn và thời gian quý báu của bạn!

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay đề xuất liên quan, bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Subiz đánh giá cao những ý kiến từ bạn!

Trân trọng!

Subiz Team

Share this

October 22, 2015 - Thông báo