[Thông báo] Subiz cập nhật trang Khách tiềm năng: hiển thị nguồn hội thoại

Kính gửi quý khách hàng,

Ngày 18/02/2023, Subiz cập nhật hiển thị trang Khách tiềm năng (trang Lead), thông tin cụ thể như sau:

  • Tùy chọn hiển thị thêm “Nguồn hội thoại”
  • Lọc danh sách khách hàng theo nguồn hội thoại (kênh tương tác)

Nguồn hội thoại

Subiz đã cập nhập nhật hiển thị thêm “Nguồn hội thoại” trong trang “Khách tiềm năng”. Với bản cập nhật mới này, bạn có thể dễ dàng theo dõi hội thoại đến từ kênh nào (website, fanpage, Zalo, Instagram…). Để theo dõi nguồn hội thoại, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Subiz cập nhật hiện thị "Nguồn hội thoại" tại trang "Khách tiềm năng"

Subiz cập nhật hiện thị “Nguồn hội thoại” tại trang “Khách tiềm năng”

Lọc danh sách khách hàng theo nguồn hội thoại

Bạn có thể lọc danh sách khách hàng theo kênh tương tác:

Kênh doanh nghiệp: hiển thị tên doanh nghiệp mà bạn đã thiết lập trong mục “Cài đặt”, ví dụ như trong ảnh là “Doanh nghiệp”. Kênh này là danh sách khách hàng của doanh nghiệp, do doanh nghiệp tự nhập vào, tải lên, hoặc đồng bộ dữ liệu của các phần mềm khác với Subiz.

Kênh website: Hiển thị danh sách các cuộc hội thoại khách hàng nhắn tin qua cửa sổ chat Subiz trên website của doanh nghiệp. Nếu bạn quản lý nhiều website, bạn có thể lọc danh sách khách hàng riêng cho từng website.

Tương tự, bạn có thể lọc danh sách khách hàng riêng theo từng kênh: Fanpage, Instagram, Zalo OA, Email, Tổng đài.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập trang “Khách tiềm năng” tại https://app.subiz.com.vn/lead
  • Bước 2: Chọn “Kênh: Bất kỳ” và chọn kênh bạn muốn lọc danh sách hội thoại
Lọc danh sách khách hàng theo nguồn hội thoại

Lọc danh sách khách hàng theo nguồn hội thoại

Với cập nhật hiển thị mới này, bạn có thể dễ dàng quan sát và đánh giá lưu lượng, hiệu suất của từng kênh tương tác bán hàng. Từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để cải thiện và phát triển các kênh đó.

Nếu bạn có câu hỏi gì về cập nhật hiển thị mới của trang ‘Khách tiềm năng”, hoặc có góp ý về các tính năng của Subiz, vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua.

Đội ngũ Subiz Team luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.

Trân trọng,

Subiz Team.

Share this

February 18, 2023 - Thông báo