Cập nhật nhãn khách hàng ngay trong tệp khách hàng

Subiz cập nhật hiển thị tệp khách hàng: thêm cột nhãn khách hàng, giúp bạn dễ dàng thay đổi/ tạo mới nhãn khách hàng ngay khi đang làm việc trong tệp, mà không cần thoát ra truy cập vào hồ sơ khách hàng để chỉnh sửa thông tin.

Cập nhật nhãn khách hàng ngay trong tệp khách hàng trên Subiz

Cập nhật nhãn khách hàng ngay trong tệp khách hàng trên Subiz

Ngoài tiện lợi và tiết kiệm thời gian, cập nhật mới này còn mang lại nhiều lợi ích, bạn có thể thấy qua một số ví dụ sau:

  • Bạn đang gọi điện theo danh sách khách hàng trong một tệp “khách hàng thân thiết”, để truyền thông điệp về chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng đó nhân dịp lễ 30/4 – 1/5. Để đảm bảo không gọi trùng lặp, hoặc bỏ lỡ khách hàng nào, bạn nên tạo nhãn riêng (ví dụ: CSKH 30/4) để đánh dấu những khách bạn đã gọi sau khi kết thúc cuộc gọi.
  • Bạn đang gọi điện cho tệp khách hàng có nhãn khách hàng là “khách tiềm năng” để tư vấn sản phẩm. Sau khi bạn gọi điện tư vấn, giả sử có khách A chốt đơn, bạn sẽ thay đổi nhãn khách hàng của A thành “khách hàng”. Sau đó, hồ sơ khách hàng của A sẽ tự động chuyển sang tệp “khách hàng” do đội ngũ chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm.

Cột nhãn khách hàng hiện đã được thêm vào tất cả các tệp khách hàng trong trang Khách tiềm năng trên Subiz.

Nếu gặp khó khăn trong việc sử dụng các tính năng, xin quý khách liên hệ Subiz qua:

Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Share this

April 22, 2023 - Thông báo