Top 10 phần mềm live chat miễn phí nên dùng cho Website

Live chat một phần mềm không thể thiếu cho các website bán hàng online hiện nay. Đây là công cụ giúp khách hàng dễ dàng kết nối với doanh nghiệp, công ty nhờ trò chuyện trực tiếp thông qua trang web. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được công cụ chat phù hợp.Do đó, bài viết này sẽ tổng hợp Top 10 phần mềm live chat miễn phí nên dùng cho website. Hi vọng những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được phần mềm live chat phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Top 10 phần mềm live chat miễn phí nên dùng cho website

Top 10 phần mềm live chat miễn phí nên dùng cho website

1. Phần mềm Live chat là gì?

Live chat là một phần mềm nâng cấp hơn của văn bản và tin nhắn, là một công cụ cho phép trò chuyện trực tuyến, tương tác trực tiếp với chủ trang Web và có tính chất thời gian thực. Nó giúp chủ website trao đổi giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ khách hàng ngay lập tức bằng những tin nhắn trực tiếp. Trong đó phải kể đến một số ưu điểm nổi bật như:

  • Năng suất chăm sóc khách hàng được cải thiện
  • Trả lời ngay lập tức, nhanh chóng
  • Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện rõ rệt
  • Thống kê dữ liệu lớn
  • Chủ động tiếp cận khách hàng

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi ứng dụng live chat cho website bạn cần đội ngũ hỗ trợ phải theo dõi liên tục, chú ý đến khung chat 24/24. Do đó cần có nhiều nhân viên để thay ca, luân phiên trực chat.

Vai trò của Live chat trong website bán hàng Online:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Tăng uy tín cho chủ cửa hàng/doanh nghiệp/website
  • Làm hài lòng khách hàng
  • Tăng cơ hội bán hàng
subiz-phan-mem-live-chat-la-gi

Phần mềm Live chat là gì?

2. Top 10 các phần mềm live chat miễn phí nên dùng cho Website

Live chat trong mấy năm trở lại đây được đánh giá là một trong những công cụ nổi bật. Nó đã được chứng minh là có ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ chuyển đổi CR trên website và hỗ trợ tiếp thị cũng như chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt.

Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp các phần mềm chat trực tuyến trên web gây không ít khó khăn cho việc lựa chọn phần mềm tốt nhất cho website. Do đó, bạn không nên bỏ qua

Top 10 phần mềm chat trên web miễn phí tốt nhất hiện nay.

2.1 Subiz

Subiz là một phần mềm live chat uy tín đã hoạt động gần 10 năm trên thị trường, được tin dùng bởi hơn 22.000 doanh nghiệp khắp Việt Nam và thế giới. Subiz live chat mang lại nhiều chức năng cho trang website bán hàng online như:

  • Nhân tin nhắn từ khách hàng theo chế độ real-time (thời gian thực) và thông báo ngay lập tức cho tư vấn viên
  • Theo dõi khách tham quan website để chủ động gửi tin nhắn tiếp cận khách hàng khi phù hợp, giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ chốt đơn
  • Cung cấp chat bot tự động chào đón và thu thập thông tin khách hàng
  • Tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên phụ trách
  • Cung cấp các công cụ để dễ dàng thiết kế cửa sổ chat và các pop-up
  • Dễ dàng tạo thư viện tin nhắn mẫu để tư vấn khách hàng nhanh và nhất quán

Ngoài các chức năng như một phần mềm live chat điển hình, sau gần 10 năm phát triển, Subiz đã và đang trở thành một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp tập trung xử lý nhiều giai đoạn bán hàng chỉ trên một màn hình Subiz, bao gồm: tư vấn bán hàng đa kênh (website, fanpage Facebook, Instagram, Zalo, Email, tổng đài) , lên đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý kho vận, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý hiệu suất nhân viên, hỗ trợ làm việc đội nhóm…

subiz-phan-mem-live-chat-subiz

Phần mềm live chat miễn phí Subiz

2.2 Tawk.to

Một trong những phần mềm live chat miễn phí thì không thể bỏ qua Tawk.to. Một phần mềm Live chat đem đến hàng chục tính năng mà chỉ có trong những dịch vụ trả phí: Gửi tin nhắn nhanh, soạn sẵn giúp rút ngắn thời gian hỗ trợ, ứng dụng di động hoàn thiện và mượt mà, hay chủ động hiện khung chat với nhiều điều kiện nhất định, v.v…

Bên cạnh đó bạn còn có thể tích hợp thêm các dịch vụ bên thứ ba hoặc cài đặt add-on để có thêm những tính năng khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tawk.to trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi sự miễn phí và những tính năng mà nó mang lại như:

  • Cuộc hội thoại hay số dòng chat không bị giới hạn
  • Phân tích và xuất báo cáo chi tiết
  • Số lượng nhân viên hỗ trợ không bị giới hạn
  • Quản lý vấn đề của khách hàng bằng phiếu có tính hệ thống và hiệu quả
  • Dễ dàng gửi đoạn chat tự động theo lịch

Nền tảng: Web, Android, iOS.

Ví dụ: Công ty thiết kế website Mona Media, công ty đào tạo lập trình web và office văn phòng Training By Email là những website đã và đang dùng Tawk.to để chăm sóc khách hàng cũng như học viên của mình

subiz-phan-mem-live-chat-tawk-to

Phần mềm Live chat miễn phí Tawk.to

2.3 Chat30s

Với các tính năng được thiết kế giúp bạn tư vấn khách hàng và bán hàng hiệu quả Chat30s là giải pháp chat trực tuyến toàn diện và mạnh mẽ. Qua phần mềm này, nhân viên của doanh nghiệp có thể ngồi làm việc bất kỳ nơi nào và không hạn chế về số lượng nhân viên trên tổng đài.

Đặc biệt ở Chat30s hạn chế được nhiều gián đoạn nhờ việc được vận hành bởi hệ thống máy chủ với phần cứng mạnh mẽ được kết nối đường truyền internet tốc độ cao.

subiz-phan-mem-live-chat-mien-hi-chat30s

Phần mềm chat trên web miễn phí Chat30s

2.4 Zendesk Chat

Nếu bạn là người dùng WordPress thì phần mềm Zendesk Chat là một trong những phần mềm chat trực tiếp phổ biến được lựa chọn. Điều thu hút ở phần mềm này một phần được cài đặt dễ dàng với các hộp thoại đều được thiết kế với giao diện đẹp mắt và dễ dàng tùy chỉnh được.

Dễ dàng trả lời trả lời các tin nhắn của khách hàng chỉ cần truy cập vào trang tổng quan bên ngoài hoặc trên app điện thoại. Đồng thời cho phép doanh nghiệp trò chuyện cũng như xử lý các cuộc trò chuyện không giới hạn hoàn toàn miễn phí với Zendesk Chat. Ngoài ra, bạn sở hữu thêm nhiều tính năng mới thông qua nâng cấp dịch vụ với khoản phí bảo hiểm $11.2 hàng tháng để.

subiz-phan-mem-live-chat-tren-web-mien-phi-Zendesk-Chat

Live chat miễn phí Zendesk Chat

2.5 Dochat

Ban dễ dàng tạo công cụ tạo hộp chat miễn phí, giúp khách hàng truy cập có thể chat trực tiếp với bạn mà không cần đăng nhập thông qua Dochat, phần mềm live trực tuyến cung cấp cho. Đồng thời với Dochat thì quá trình chia sẻ thông tin trên không gian mạng được đơn giản hóa rất nhiều cho khách hàng hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, Dochat cũng sẽ cung cấp các chế độ trả phí và bảo hành theo lựa chọn của khách hàng.

subiz-phan-mem-live-chat-mien-phi-do-chat

Dochat

2.6 LiveChat

LiveChat là công cụ trò chuyện trực tuyến cực hữu ích, mang đến cho người dùng một giải pháp dễ sử dụng nhất cho cải khách hàng, khách hàng truy cập web và cả người sử dụng. LiveChat sẽ xuất hiện với 1 hộp thoại ở cuối trang đối với các khách hàng truy cập web. Nó sẽ xuất hiện ngay hộp thoại chỉ với 1 lần nhấp chuột và cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng có thể bắt đầu.

Thông qua LiveChat, bạn có thể giải đáp cho khách hàng ngay lập tức, từ đó gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đống thời LiveChat cũng cung cấp những tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi giao diện của cửa sổ trò chuyện bằng cách thêm logo và slogan của công ty

subiz-live-chat

LiveChat

2.7 LiveAgent

Các doanh nghiệp có được sự tiếp cận, tương tác mạnh mẽ với khách hàng với phần mềm LiveAgent hỗ trợ. Bên cạnh đó phần mềm này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân viên thông qua cổng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ngoài ra, LiveAgent còn khai thác hiệu quả nguồn khách truy cập web trở thành khách mua hàng. Qua đó, tạo thành địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng.

subiz-phan-mem-live-chat-mien-phi-LiveAgent

LiveAgent

2.8 Pure chat

Pure chat tạo cầu nối giữa bạn với khách hàng truy cập ở mọi thời điểm quan trọng. Dù là khách cũ hay là khách mới đều được chăm sóc cẩn thận, nhanh chóng. Mọi thông tin liên quan cũng sẽ được thông báo một cách chi tiết cho bạn.

Đặc biệt Pure chat là phần mềm live chat miễn phí, giúp tương tác mạnh mẽ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trở thành công cụ hữu ích với thiết kế giao diện web chat trực tuyến chuyên nghiệp, tư vấn người truy cập nhanh chóng.

subiz-phan-mem-live-chat-Pure-chat

Pure chat

2.9 vChat

Đây là một trong những phần mềm chat trực tuyến trên website của Việt Nam và được đánh giá cao.

vChat có server tại Việt Nam nên đảm bảo được đường truyền ổn định. không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, việc sửa chữa và fix lỗi sẽ được thực hiện nhanh chóng và kịp thời. Một trong những phần mềm tích hợp hợp khá đầy đủ các tính năng của phần mềm chat trực tuyến cần có trên thị trường hiện nay.

Các tính năng miễn phí nổi bật phải kể đến:

- Cài đặt trả lời nhanh

- Theo dõi lịch sử truy cập của khách hàng: IP, thời gian truy cập, nguồn đến của khách hàng, tổng số trang đã xem,…Qua đó giúp bạn tối ưu được hiệu quả quảng cáo, nâng cấp sản phẩm,…

- Thống kê: Dễ dàng tính được số cuộc chat được xử lý, tổng số cuộc chat bị nhỡ. Nhờ vậy mà bạn đánh giá được hiệu quả của nhân viên.

  • Chat BOT thông minh
  • Phân quyền cho từng nhân viên
  • Dễ dàng gửi tin nhắn offline đến cho khách hàng.

Một trong những nền tảng thông dụng nhất cho Web, Android, iOS.

subiz-phan-mem-live-vchat

Phần mềm chát trực tiếp web miễn phí vChat

2.10 Smartsupp

Smartsupp có thể hỗ trợ bạn quay video màn hình của họ để dễ dàng hỗ trợ khi gặp trường hợp khách hàng quá khó để mô tả thông qua văn bản

Ví dụ: Bạn cung cấp dịch vụ thiết kế website responsive và khách hàng không rõ website như thế là trông như thế nào. Lúc này, bạn có thể dùng chức năng quay video màn hình để giới thiệu, hướng dẫn cho họ.

Bên cạnh đó, Smartsupp cũng có trên điện thoại để tối ưu khả năng hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Các tính năng miễn phí nổi bật:

  • Không giới hạn số lượng đoạn chat và nhân viên hỗ trợ
  • Khóa người dùng spam, cho biết rõ thông tin khách hàng kết hợp với ghi chú cho từng khách hàng
  • Dễ dàng gửi câu hỏi sang nhân viên khác có thẩm quyền
  • Có phiếu đánh giá chất lượng chăm sóc cho khách hàng

Nền tảng phù hợp : Web, Android, iOS.

subiz-phan-mem-live-chat-mien-phi-cho-web-Smartsupp

Live chat trực tiếp website miễn phí Smartsupp

Tóm lại, Live Chat là một công cụ hỗ trợ tốt doanh nghiệp, nó mang lại hiệu quả cao trong việc bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng. Hãy lựa chọn cho mình một phần mềm live chat cho website trong top 10 phần mềm live chat miễn phí tốt nhất cho website bán hàng trên để được hỗ trợ đắc lực nhé. Chúc các bạn thành công!

Share this