Các phần mềm quản lý nhiều Fanpage hiệu quả nhất

Doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng nhiều Fanpage nhằm thực hiện nhiều mục đích khác nhau như bán nhiều loại sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tuyển dụng… Tuy nhiên, việc quản lý nhiều fanpage cùng lúc gặp các thách thức như tốn nhiều thời gian, công sức, khó theo dõi hiệu quả, khó đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt.. 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các phần quản lý nhiều Fanpage ra đời để đáp ứn nhu cầu thị trường, có khả năng với khả năng hỗ trợ quản lý tương tác khách hàng từ nhiều Fanpage như Subiz, Fchat,.. hay phần mềm hỗ trợ quản lý nội dung cho nhiều fanpage như Hubspot, Hootsuite,.. Các phần mềm này giúp doanh nghiệp vận hành nhiều fanpage đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phi…

Các phần mềm quản lý nhiều Fanpage hiệu quả nhất

Các phần mềm quản lý nhiều Fanpage hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý tin nhắn và bình luận từ nhiều Fanpage

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý nhiều Fanpage để quản lý tin nhắn và bình luận được cung cấp trên thị trường như Subiz, Fchat, Pancake…

Subiz

Bạn đang sở hữu nhiều Fanpage bán hàng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp? Subiz giúp bạn quản trị nhiều fanpage, tất cả hội thoại của khách hàng sẽ được tập trung ở một nơi. Khi có tin nhắn mới từ khách hàng, Subiz thông báo kênh tương tác Messenger và tên Fanpage khách đang truy cập giúp dễ dàng quan sát và nhận diện đúng được nguồn khách hàng trên từng trang Facebook.

Subiz quản lý nhiều fanpage tăng tốc độ tương tác khách hàng

Subiz quản lý nhiều fanpage tăng tốc độ tương tác khách hàng

Ngoài ra, Subiz có tính năng tự động hóa tương tác mang lại sự hài lòng cho khách hàng: 

  • Chế độ auto like comment, auto reply comment khi khách hàng vừa để lại bình luận.
  • Chế độ ẩn comment. Subiz giúp bạn cài đặt chế độ ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, email, địa chỉ, đề phòng đối thủ cướp khách hàng.

Subiz đảm bảo cho dù bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn sót thông báo. Điểm đặc biệt của Subiz là không quản lý Fanpage mà còn tích hợp nhiều kênh khác như Website, Zalo OA, Instagram,… Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng triển khai và quản lý hệ thống bán hàng đa kênh và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng bá truyền thông hiệu quả.

Fchat

Fchat là một ứng dụng quản lý fanpage có thể thuận lợi phân tích dữ liệu từ các Fanpage và thúc đẩy chiến lược bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả.

Các tính năng nổi bật của Fchat bao gồm:

  • Tập trung tất cả bình luận và tin nhắn từ nhiều fanpage vào một nơi để dễ dàng quản lý.
  • Tự động phản hồi bình luận và tin nhắn theo kịch bản đã được thiết lập trước
  • Tự động ẩn bình luận để tránh mất khách hàng.
  • Hỗ trợ chốt đơn trực tiếp trên livestream Facebook.
  • Thu gom và quản lý đơn hàng từ nhiều fanpage khác nhau.

    Phần mềm quản lý Fchat

    Phần mềm quản lý Fchat

Haravan

Haravan là nền tảng bán hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam, giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển kênh bán hàng online hiệu quả. Ngoài ra, công cụ còn hỗ trợ quản lý nhiều Fanpage giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu một cách hiệu quả, tiết kiệm được thời gian vận hành

Những chức năng chính của Haravan có thể thấy:

  • Ẩn bình luận trên Fanpage: Tính năng này giúp quản trị viên ẩn bình luận không mong muốn và duy trì sự chuyên nghiệp trên Fanpage
  • Tích hợp nhiều Fanpage về cùng một nền tảng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tin nhắn
  • Thu thập thông tin, quản lý khách hàng
  • Tạo đơn hàng ngay trên đoạn chat 
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Chốt đơn trên livestream fanpage

    Phần mềm quản lý nhiều fanpage - Haravan

    Phần mềm quản lý nhiều fanpage – Haravan

Pancake

Pancake là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Pancake Việt Nam, được biết đến với khả năng quản lý nhiều fanpage hiệu quả. Những tính năng nổi bật của Pancake bao gồm:

  • Tích hợp nhiều Fanpage để trả lời tất cả tin nhắn và bình luận trên một giao diện
  • Phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng nhanh chóng nhờ các tin nhắn được soạn sẵn
  • Kết hợp chức năng đặt hàng và chat trực tiếp trong hộp thoại trang
  • Xem lại lịch sử chat, lịch sử mua hàng ngay trên đoạn chat
  • Gắn thẻ hội thoại để phân loại khách hàng như tiềm năng hay không tiềm năng.

    Phần mềm quản lý Pancake

    Phần mềm quản lý Pancake

Phần mềm quản lý bài viết cho nhiều Fanpage

Có rất nhiều phần mềm quản lý nhiều bài viết fanpage, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số phần mềm quản lý nhiều bài viết fanpage phổ biến nhất hiện nay

HubSpot 

HubSpot là một nền tảng phần mềm và dịch vụ cung cấp các công cụ cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực marketing, hỗ trợ quản lý bài viết trên Fanpage hiệu quả. HubSpot được thành lập vào năm 2006 tại Hoa Kỳ. Khi sử dụng HubSpot Marketing Hub, phần mềm sẽ hỗ trợ:

  • Hỗ trợ lên lịch đăng bài tự động với nhiều tài khoản Fanpage cùng một lúc
  • Theo dõi xu hướng nội dung phổ biến được người dùng thường xuyên tìm kiếm.
  • Kết nối và trò chuyện trực tiếp để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp công cụ lập báo cáo, phân tích và tổng hợp dữ liệu khách hàng để giám sát tình trạng hoạt động của fanpage.

    Phần mềm HubSpot

    Phần mềm HubSpot

Hootsuite

Hootsuite là một nền tảng quản lý mạng xã hội được phát triển bởi Hootsuite Inc., một công ty có trụ sở tại Vancouver, Canada vào năm 2008. Hootsuite được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Những điểm mạnh nổi bật của Hootsuite sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp vận hành dễ dàng hơn với tính năng :

  • Lên lịch đăng bài tự động trên với nhiều tài khoản cùng một lúc
  • Tìm kiếm và lựa chọn nội dung phù hợp với hashtag, từ khóa
  • Kết nối và giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng việc quản lý tổng thể nhiều tài khoản Fanpage cùng một lúc
  • Tổng hợp và phân tích số liệu báo cáo thống kê chi tiết về hoạt động của Fanpage.

    Phần mềm Hootsuite

    Phần mềm Hootsuite

Buffer

Buffer là phần mềm quản lý mạng xã hội được phát triển bởi Buffer Inc., một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ, được ra mắt vào năm 2010. Phần mềm quản lý nhiều fanpage Buffer được đánh giá cao với danh tiếng là một công cụ hỗ trợ toàn diện:

  • Thu thập thông tin, đo lường và báo cáo hiệu suất
  • Cho phép người dùng lên lịch đăng bài tự động trên nhiều tài khoản, tối ưu hóa quá trình quản lý nội dung
  • Kết nối, tương tác và phản hồi khách hàng giúp thúc đẩy mối quan hệ với đối tác và khách hàng
  • Theo dõi số lượt tiếp cận, tương tác (like, comment, share), lượt nhấp chuột (click)…

Zoho Social

Zoho Social được phát triển bởi Zoho Corporation, một công ty công nghệ Ấn Độ được thành lập vào năm 1996 và cung cấp nhiều phần mềm doanh nghiệp Với phần mềm Zoho Social được ra mắt vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng quản lý mạng xã hội phổ biến nhất trên thị trường, với những tính năng nổi bật như:

  • Lên lịch đăng bài viết một cách tự động
  • Theo dõi hoạt động fanpage và tạo báo cáo hiệu suất
  • Hỗ trợ admin theo dõi, tương tác và phản hồi bình luận của khách hàng theo thời gian thực
  • Sử dụng các công cụ phân tích mạng xã hội để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.

    Phần mềm Zoho Social

    Phần mềm Zoho Social

Nobita.pro

Nobita.pro là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Nobita, một công ty Việt Nam có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nobita.pro được ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những phần mềm quản lý hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhiều bài viết cho nhiều Fanpage. Công cụ này có thể hỗ trợ người dùng trong việc:

  • Cho phép lên lịch đăng bài tự động cho nhiều Fanpage cùng lúc từ một giao diện duy nhất
  • Tự động theo dõi và phân loại bình luận, tin nhắn theo nội dung, thời gian, trạng thái…
  • Cài đặt trả lời tự động cho các bình luận, tin nhắn thường gặp
  • Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả hoạt động của từng bài viết
  • Gợi ý chủ đề bài viết dựa trên xu hướng, sở thích của người theo dõi.

    Phần mềm Nobita.pro

    Phần mềm Nobita.pro

Những phần mềm hỗ trợ quản lý nhiều Fanpage sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quy trình chăm sóc, quản lý mối quan hệ khách hàng,.. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây là một số yếu tố doanh nghiệp có thể cân nhắc khi chọn phần mềm: các tính năng cần thiết, uy tín của nhà cung cấp, chi phí, giao diện dễ sử dụng,…

Share this

March 27, 2024 - Martech & saletech