Các chương trình sale đồng ngày đồng tháng như 1/1, 2/2, 3/3… đã trở thành ngày sale hàng tháng của ngành thương mại điện tử. Bất kỳ ngành hàng nào cũng có thể triển khai marketing vào các ngày này. Phần lớn người tiêu dùng cũng đã có thói quen đợi đến các ngày này để mua hàng với giá ưu đãi hơn.
Tuy nhiên, ngày sale 1/1 còn đặc biệt hơn những ngày khác vì đây là tết dương lịch, nên sức chi tiêu cũng đặc biệt lớn để chuẩn bị cho một năm mới. Khác với những ngày sale khác thường chỉ triển khai trong 1 ngày đó, các chương trình marketing 1/1 có thể được triển khai trước 2 tuần và kéo dài cả tháng 1, hay thậm chí là đến tết âm lịch.
Do đó, các chương trình marketing cho ngày này cũng đa dạng hơn. Đây cũng là thời điểm có nhiều chương trình sale hấp dẫn nhất năm với các thông điệp như: shopping đón năm mới, xả kho cuối năm…
Để hỗ trợ doanh nghiệp triển truyền tải thông điệp marketing 1/1 trên website, Subiz đã ra mắt bộ sưu tập nút chat và popup tết dương lịch. Tất cả đã được cập nhật trên phần mềm Subiz, bạn chỉ cần chọn mẫu bạn thích và cài đặt theo hướng dẫn sau:
Cách cài đặt nút chat 1/1
- Bước 1: Truy cập Cài đặt > chọn Cửa sổ chat
- Bước 2: chọn nút chat Giáng Sinh bạn thích trong phần “Nút chat trên máy tính” và “Nút chat trên điện thoại”
Cách cài đặt popup 1/1
- Bước 1: Truy cập Cài đặt > chọn Popup
- Bước 2: Chọn “Tạo mới” > chọn “Tết 2024” > chọn mẫu popup phù hợp.
- Bước 3: Chỉnh sửa nội dung popup theo nhu cầu
- Bước 4: Ấn “Xuất bản”
Nếu doanh nghiệp bạn không triển khai chương trình marketing 1/1, bạn cũng có thể sử dụng popup để thông báo lịch nghỉ tết dương lịch đến khách hàng.
Ngoài ra, để cá nhân hóa popup phù hợp nhất với thương hiệu của bạn, bạn có thể tải popup thiết kế sẵn lên Subiz, bằng cách:
- Bước 1: Truy cập Cài đặt > chọn Popup
- Bước 2: Chọn popup có hình dạng và nút CTA gần giống popup của bạn trong thư viện popup Subiz
- Bước 3: Trong phần “Hình ảnh”, chọn “Thay đổi ảnh” > chọn “Tải lên” popup thiết kế của bạn
- Bước 4: Hoàn tất các bước thiết kế khác rồi ấn “Xuất bản”
Trong quá trình cài đặt nút chat và popup mới, nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy liên hệ Subiz bằng cách nhấn vào nút “hỗ trợ 24/7” màu xanh dương ở góc phải bên dưới màn hình, để đội ngũ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức.