Quy Trình Yêu Cầu Google Ads Phê Duyệt Quảng Cáo

Sau khi thay đổi mã nhúng mới, Subiz và nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Subiz đã được Google Ads xem xét và duyệt lại quảng cáo. Điều này chứng tỏ mã nhúng mới của Subiz không hề chứa mã độc và tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, do hệ thống vẫn lưu bộ nhớ đệm (cache) nên Google chưa thể cập nhật ngay sau khi bạn thay đổi mã nhúng. Quá trình này có thể mất vài ngày, vì vậy đừng quá lo lắng khi quảng cáo của bạn vẫn chưa được xét duyệt. Hãy tích cực liên hệ với hỗ trợ viên của Google để yêu cầu nhanh chóng xem xét quảng cáo và phản hồi lại kết quả trong thời gian sớm nhất.

Thông thường có 2 lỗi khiến Google từ chối quảng cáo của bạn bao gồm: phần mềm độc hại và website bị đưa vào dạng cấm. Để kháng lại các lỗi trên, Subiz gợi ý đến bạn quy trình yêu cầu phê duyệt quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả.

1. Quảng cáo bị từ chối do phần mềm độc hại

Sau khi thực hiện các bước trên, Google sẽ tiến hành xét duyệt và phản hồi lại bạn qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký.

2. Website bị đưa vào dạng cấm

Thay đổi domain không phải là phương án tối ưu trong trường hợp này. Vì vậy, đừng vội vàng đưa ra quyết định nếu không bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí cho việc xây dựng website mới. Hãy liên hệ với Google để chia sẻ về việc website từng chứa mã độc và hiện tại các mã độc đã được loại bỏ hoàn toàn, sau đó yêu cầu Google đánh giá lại website.

Lưu ý: Điều quan trọng nhất trong quy trình trên là Google cần có thời gian để chấp nhận quảng cáo và bạn hãy tích cực liên hệ với Google nhằm rút ngắn thời gian phê duyệt. Nếu đã được xét duyệt quảng cáo, Subiz rất mong nhận được chia sẻ từ bạn.

Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Share this

October 2, 2020 - Thông báo