Sáng tạo tuyệt vời từ khách hàng Subiz

Subiz đơn giản chỉ cung cấp công cụ tương tác cho các website, giúp bạn có thể giao tiếp với khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất. Tất cả những sáng tạo còn lại thuộc về bạn.

Bài viết này, Subiz tổng hợp một số những sáng tạo tuyệt vời từ những website bán hàng trực tuyến tích hợp Subiz để các bạn tham khảo và tự tạo phong cách riêng biệt cho website mình một cách phù hợp nhất.

1, Sáng tạo tuyệt vời cho cửa sổ chat
Không hài lòng với kích thước khiêm tốn mặc định, Elines đã rất sáng tạo bằng cách chèn ảnh trực tiếp trên button chat

Sáng tạo Button chat

Button chat của Elines.vn

Hay tận dụng phong cách thiết kế phẳng (flat design) cho cửa sổ chat thoáng và mở hơn:

Cửa sổ chat với phong cách thiết kế phẳng

Cửa sổ chat với phong cách thiết kế phẳng

2, Tạo màu sắc riêng biệt

Màu sắc kiểu Gradient tại Homesearch.com

Màu sắc kiểu Gradient tại Homesearch.com

Không chỉ tùy chỉnh với các màu đơn sắc, bạn có thể tự tạo một màu thật đặc biệt cho riêng website của mình như Homesearch.com.

3, Bubble chat ấn tượng
Để khách hàng có thể nhận biết và tương tác với bạn nhiều nhất, hãy biến Subiz thành một nút CTA (Call-To-Action) hiệu quả.

Một bubble chat gần gũi với thông điệp xóa tan mọi rào cản bước đầu của khách hàng, ngay cả đối với những khách hàng chỉ muốn tham khảo thông tin mà chưa quyết định mua sản phẩm:

Suatuoibodom.com

Suatuoibodom.com

Phong cách bubble chat nhẹ nhàng, khiến khách hàng là các bệnh nhân cảm thấy an tâm và tin tưởng:

Benhvienthucuc.vn

Benhvienthucuc.vn

Bubble chat chuyên nghiệp và phong cách Attom

Giayattom.com

Giayattom.com

Bubble chat chuyên biệt cho lĩnh vực sản phẩm/dịch vụ của website bạn:

Ezcooking.vn

Ezcooking.vn

Hay phá cách với việc ẩn button chat, và chỉ hiển thị Bubble chat:

pkdktt.com

pkdktt.com

4, Sáng tạo Lời mời chat độc đáo
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phong cách thật trẻ trung và ấn tượng để bắt đầu cuộc nói chuyện. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và muốn nói chuyện với bạn hơn.

Lời chào độc đáo

Lời chào độc đáo

5, Cách loan báo tới khách hàng của bạn
Nếu bạn có một công cụ tương tác tuyệt vời, hãy loan báo cho khách hàng của bạn biết bạn đang sẵn sàng phục vụ họ 24/24, với tất cả nhiệt tình và tâm huyết.

Hãy cho khách hàng biết bạn đang sử dụng một công cụ tuyệt vời để sẵn sàng phục vụ họ

Hãy cho khách hàng biết bạn đang sử dụng một công cụ tuyệt vời để sẵn sàng phục vụ họ

Sáng tạo? Đơn giản là làm cho mọi thứ tuyệt vời hơn thôi. Chúc bạn có những sáng tạo tuyệt vời để phục vụ khách hàng của mình.

Bài liên quan: Dễ dàng tùy chỉnh cửa sổ chat Subiz với mã CSS

Share this

June 29, 2015 - Subiz và các kỹ năng