Sự cố đột xuất đã được xử lý

Trong khoảng thời gian từ 20h46 đến 21h30 tối ngày 29/12, dịch vụ Subiz đã tạm thời bị gián đoạn. Thời điểm chính xác là 03h00 rạng sáng ngày 30/12, hệ thống hoàn toàn ổn định trở lại, các điểm kết nối đã được khai thông.

Nguyên nhân được xác định là do máy chủ dữ liệu nơi Subiz đặt hệ thống bị tấn công DDoS. Bên cung cấp dịch vụ đã tích cực điều tra và tiến hành khôi phục hệ thống.

ddos_datacenter_status

Cập nhật trạng thái khi nhà cung cấp hạ tầng Linode bị DDoS

Sự cố này xảy ra nằm ngoài dự liệu của Subiz, vì vậy chúng tôi đã không thể thông báo trước đến người dùng dịch vụ. Subiz chân thành xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này.

apology_thankyou

Cho đến thời điểm hiện tại, Subiz có thể thở phào nhẹ nhõm vì sự cố đã được khắc phục, dịch vụ cũng hoạt động bình thường trở lại.

Để hạn chế sự cố như vậy tiếp diễn, Subiz đang lên kế hoạch cho việc thay đổi về hệ thống. Cụ thể, hệ thống dữ liệu của Subiz sẽ được đặt trên nhiều máy chủ ở nhiều nơi khác nhau, giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ.

Nhất định rằng năm 2016 Subiz sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn. Subiz xin cảm ơn các bạn đã hiểu và luôn đồng hành cùng Subiz!

Share this

December 28, 2015 - Thông báo