Subiz 4.0 – Phiên bản mới tương tác mạnh mẽ trên một nền tảng!

Subiz 4.0 mang tới giá trị gì cho bạn?

… Subiz là một nền tảng mở. Chúng tôi luôn vận động và phát triển mang tới cho Doanh nghiệp nhiều giá trị mới. Chúng tôi hiểu rằng, giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp bởi sức mạnh từ thu hút khách hàng, lòng trung thành, nhận diện thương hiệu, lợi nhuận bền vững. 

Lấy giá trị cốt lõi của doanh nghiệp làm trung tâm. Sau một thời gian phát triển, Subiz đã hoàn thiện và chính thức ra mắt phiên bản Subiz 4.0 thế hệ mới hiện đại hơn. Diện mạo mới của Subiz hứa hẹn khả năng thu hút khách hàng mạnh mẽ, gia tăng trải nghiệm khách hàng!

Subiz 4.0 – Phiên bản hiện đại hơn

Dựa trên phiên bản cũ, Subiz đã cải thiện – bổ sung – hoàn thiện một Subiz phiên bản 4.0 hiện đại hơn. Khả năng tương tác toàn diện với 2 điểm nổi bật hoàn toàn mới.

Phiên bản Subiz 4.0 hoạt động mạnh mẽ hơn

Phiên bản Subiz 4.0 hoạt động mạnh mẽ hơn

  • Tích hợp Live chat và tổng đài: Chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng tổng đài trên hệ thống Subiz. Doanh nghiệp có thể thực hiện song song tương tác qua live chát và thực hiện nghe – gọi đồng thời. Thay vì chia thành 2 bộ phận trực chát và trực tổng đài, Doanh nghiệp có thể gộp lại vừa tối ưu nhân sự lại đồng nhất hoạt động dễ dàng quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng. 
  • Sử dụng song song phiên bản Website và App Mobile trên điều hành IOS và Android: Ứng dụng Mobile, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi. Với Subiz bạn hoàn toàn có thể chăm sóc khách hàng 24/7 bằng nhiều hình thức khác nhau như trả lời tin nhắn, nhận và gọi điện cho khách hàng. Đồng thời dễ dàng quản lý hoạt động tương tác khách hàng trên hệ thống. 

Thời đại công nghệ phát triển chính là “đòn bẩy” để dịch vụ khách hàng lên ngôi. Chúng ta rất khó để đưa ra phương án có mua một sản phẩm hay không nếu chỉ xem qua sản phẩm. Nhưng tính quyết định mua sẽ tăng cao hơn nhiều lần nếu có tác động, thuyết phục từ người bán. Dần dần dịch vụ khách hàng phát triển mạnh mẽ, nhiều kênh tương tác ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác của Doanh nghiệp và khách hàng. Với sự đổi mới của Subiz tích hợp đa phương tiện sẽ hứa hẹn tới doanh nghiệp về một dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp, nâng tầm vị thế cạnh tranh. 

Tổng đài Subiz hoạt động như thế nào, mang lại giá trị gì cho Doanh nghiệp?

Là một tính năng độc lập nhưng lại có mối quan hệ chặt chẽ với các kênh tương tác khác trên hệ thống Subiz 4.0. Trong tương quan hoạt động song song với kênh Website, Zalo OA, Messenger, Email… Khi khách hàng tương tác, thay vì sử dụng một hệ thống tổng đài riêng mỗi lần cần liên hệ lại phải lục tìm thông tin khách hàng. Với Subiz, bạn toàn hoàn chỉ cần 1 click chuột trên hệ thống Subiz tính năng tổng đài hoạt động giúp bạn kết nối với khách hàng nhanh và chính xác.

Mạnh mẽ hơn, tổng đài Subiz có nhiều tính năng hiện đại giúp doanh nghiệp xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất!

  • Trả lời tự động qua menu (IVR): Điều này cực kỳ quan trọng bởi doanh Doanh có thể phân luồng khách hàng, kết nối khách hàng trực tiếp tới người cần gặp. Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng menu tối đa 12 lựa chọn phím bấm 0-9 * #.
  • Tích hợp nhiều đầu số: Bạn có thể kết nối với nhiều đầu số tổng đài đại diện cho từng bộ phận phòng ban hoặc các chi nhánh. 
  • Thống kê chi tiết hội thoại: Chi tiết hội thoại được lưu trữ trên hệ thống không giới hạn thời gian. Bạn có thể dễ dàng thống kê được có bao nhiêu hội thoại, bao nhiêu cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi của khách hàng hàng. Nhờ đó, các nhân viên dễ dàng hỗ trợ công việc cho nhau khi có người vắng mặt. 
  • Gọi trực tiếp trên máy máy tính: Bạn không cần sử dụng thiết bị Sip Phone vẫn có thể thực hiện nghe – gọi trực tiếp trên máy tính. Điều này mang tới sự tiết kiệm thời gian bởi bạn vừa có thể tư vấn khách hàng vừa thực hiện công việc liên quan tới hội thoại như đặt tags, lưu trữ thông tin,….

Ngoài ra, tổng đài Subiz 4.0 có nhiều điểm vượt trội khác như không giới hạn máy nhánh, ghi âm – nghe lại hội thoại, thời gian lưu trữ dài hạn, dung lượng lớn, chất lượng nghe gọi tốt, khả năng tiếp nhận 1000 cuộc gọi/giây.

Hiện nay tính năng Tổng đài đã được cập nhật vào hệ thống Subiz. Khách hàng sử dụng Subiz không mất thêm chi phí, cuộc gọi nội bộ máy nhánh cước phí 0đ. Bạn chỉ cần đăng nhập Subiz => Cài Đặt => Tổng đài để bắt đầu thiết lập Tổng đài.

Chúng tôi cam kết chất lượng băng thông Subiz 4.0 luôn ổn định! Sự phát triển của Subiz nhằm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Subiz hy vọng sẽ được cùng đồng hành với Doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ phát triển cùng có lợi. 

Share this

September 21, 2022 - Subiz và các kỹ năng