Tư vấn qua Subiz – Quà tặng của Quà tặng

Một món quà, dù giản dị và nhỏ bé, luôn là yếu tố quan trọng để xây dựng và vun đắp mọi mối quan hệ. Hiện nay, Quà tặng – Đồ lưu niệm là lĩnh vực kinh doanh dồi dào cơ hội với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Trong xã hội hiện đại, việc thu xếp thời gian tới cửa hàng để lựa chọn một món quà cũng trở nên khó khăn hơn, vậy nên các website quà tặng trực tuyến ngày càng nở rộ, phục vụ đầy đủ và chu đáo nhu cầu thể hiện tình cảm qua những món quà ý nghĩa.

Tuy nhiên, làm sao để sự tiện lợi, nhanh chóng khi mua hàng trực tuyến vẫn không làm mất đi tình cảm, sự chân thành trong mỗi món quà cũng là một câu hỏi đau đầu cho các chủ shop. Vậy hãy gửi đến khách hàng của bạn món quà trước tiên, đó chính là sự đón tiếp nhiệt tình và tư vấn chu đáo, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi họ bước vào “gian hàng” – website của bạn.

1. Gây ấn tượng với giao diện bắt mắt, thân thiện

Quà tặng – Đồ lưu niệm là mặt hàng mang lại sự thoải mái dễ chịu và cảm xúc thẩm mỹ cho người nhận. Do vậy website quà tặng trực tuyến càng cần đầu tư về giao diện hơn bất kỳ website kinh doanh mặt hàng nào khác, khiến khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu ngay từ giây phút đầu bước vào gian hàng và dễ dàng có cảm tình với các mặt hàng của bạn. Một cửa sổ trò chuyện được tùy chỉnh hòa hợp với website sẽ khiến gian hàng của bạn trở nên hoàn hảo. Subiz hỗ trợ bạn tùy chỉnh rất mạnh mẽ từ màu sắc đến kích thước, ngôn ngữ hay cài đặt bubble thu hút. Chắc chắn cửa sổ trò chuyện Subiz sẽ trở thành cánh cửa thu hút và chào đón mọi khách hàng ghé thăm website của bạn!

quà tặng

Cửa sổ trò chuyện thiết kế bắt mắt hòa hợp với website

2. Kết hợp lời chào tự động cùng ưu đãi hấp hẫn

Với lợi thế là các shop kinh doanh nhỏ, vận hành linh hoạt, bạn có thể tung ra các chương trình khuyến mãi bất cứ khi nào. Cửa sổ trò chuyện Subiz sẽ là nơi phù hợp để bạn gửi gắm thông điệp đó tới khách hàng của mình. Khách hàng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi không những được tư vấn kịp thời mà còn được hưởng ưu đãi đặc biệt! Những điều này sẽ là động lực thúc đẩy khách hàng của bạn ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

quà tặng

Kết hợp lời chào và giới thiệu chương trình khuyến mại

3. Nắm bắt tâm lý khách hàng và sẵn sàng tư vấn

Lựa chọn một món đồ cho bản thân đã không đơn giản, lựa chọn một món quà tặng lại càng khó khăn hơn. Hãy giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định bằng cách theo chân họ và đưa ra những lời khuyên “đánh trúng” tâm lý. Subiz hoàn toàn có thể giúp bạn gửi thông điệp tự động, hoặc bạn có thể trực tiếp theo dõi và tạo lời nhắn gửi riêng cho từng khách hàng, dựa vào các dữ liệu khách hàng mà Subiz thống kê cho bạn.

Chẳng hạn, với khách hàng đang xem trang Hoa Lavender – Oải hương, bạn có thể gửi một lời chào với thông điệp “Oải hương chinh phục tất cả các cô gái với vẻ đẹp mộc mạc tinh tế và tượng trưng cho tình yêu chung thủy. Hãy chinh phục cô gái của bạn bằng một bó oải hương xinh xắn nhé”. Như vậy, bạn đã chinh phục được khách hàng ngay từ bước đầu tiên!

quà tặng

Lời chào đánh trúng tâm lý khách hàng

4. Biến khách hàng trở thành khách hàng trung thành của bạn

Trong lĩnh vực Quà tặng – Đồ lưu niệm, việc kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng khá lớn bởi tính mùa vụ. Rất nhiều doanh nghiệp phải băn khoăn về việc làm thế nào để khách hàng tiếp tục quay trở lại, chẳng hạn với những khách hàng bạn đã có được trong dịp 20/10, làm thế nào để họ tiếp tục nhớ đến bạn trong dịp Noel sắp tới? Với các dữ liệu thu thập được nhờ Subiz, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng, biến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Những món quà mà khách hàng mua sẽ vun đắp những mối quan hệ cá nhân của họ. Còn món quà Subiz hỗ trợ bạn mang đến khách hàng là sự chăm sóc chân thành, chu đáo, giúp bạn xây dựng thương hiệu và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Như vậy, chúng ta đều có thể trao đi và nhận lại những “món quà” quý giá!

Share this

December 8, 2017 - Subiz và các kỹ năng