Subiz nâng cấp Dashboard mới – Hiện đại, thuận tiện hơn!

Sau nhiều ngày nâng cấp tính năng, Subiz đã chính thức ra mắt bản Dashboard mới vào ngày 6/10/2022. Trong lần nâng cấp này, chúng tôi tập trung thay đổi giao diện hiện đại, dễ nhận diện. Thiết kế này giúp Agent nhanh chóng định vị được hội thoại nào quan trọng cần ưu tiên trả lời trước, nâng cao hiệu quả tương tác khách hàng.

Subiz Dashboard mới khác biệt như thế nào? 

Subiz mang tới cho bạn giải pháp tương tác, quản lý khách hàng hiệu quả. Đặc biệt, chúng tôi luôn vận động và phát triển, không ngừng nâng cấp bắt kịp xu thế.

Nâng cấp trang thành viên của hội thoại:

Để hoạt động tương tác của Agent và khách hàng trở nên thuận tiện chúng tôi đã thiết kế sắp xếp lại thành viên trong hội thoại.

subiz-up

Mục tiêu nâng cấp này giúp:

  • Xem được ai đã nhắn tin?
  • Xem được ai đã (đang) xem cuộc chat?
  • Biết được ai là giám sát viên?

Ở biên bản Dashboard mới vị trí của giám sát viên được đẩy xuống cuối. Người trả lời hội thoại sẽ được ưu tiên xếp lên vị trí hàng đầu theo thời gian hoạt động. Ở hình ảnh trên, so sánh biên bản cũ và mới sẽ thấy bạn Đoàn Hà My từ vị trí ở dưới (cũ) được đẩy lên đầu danh sách (mới)  khi trả lời hội thoại. Một thay đổi nhỏ nhưng có vai trò rất quan trọng để Agent nhìn nhanh chóng xem ai đang thực sự phụ trách hội thoại. Quá trình tương tác với khách hàng cũng đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tập trung vào xử lý cuộc hội thoại hiệu quả.

Font chữ Dashboard mới: 

Đánh giá trên tính chất hoạt động tương tác với khách hàng qua chat và ghi nhận phản hồi của khách hàng. Subiz nhận thấy cần thay đổi font chữ để hiệu quả làm việc tốt hơn nên đã chuyển font chữ Roboto sang Interinter tròn trịa và hiện đại hơn.

Agent dễ dàng quan sát nội dung tin nhắn khách hàng để tương tác nhanh. Trường hợp bạn tiếp nhận nhiều cuộc chat với nhiều khách hàng cùng một lúc, tin nhắn có nội dung dài với font Interinter dễ nhìn giúp bạn không có cảm giác mệt mỏi. Thêm đó, khi tìm lại thông tin khách hàng lưu trữ trong hệ thống cũng sẽ đơn giản hơn.

Làm mới danh sách hội thoại

Điểm mới thứ 3 không kém quan trọng của Subiz là đổi mới danh sách hội thoại để Agent dễ dàng định vị được các tin nhắn và nhận định nên ưu tiên hội thoại nào trước.

Subiz nâng cấp mới giao diện thông minh, dễ quan sát

Subiz nâng cấp mới giao diện thông minh, dễ quan sát

Ở biên bản mới bạn sẽ thấy:

  • Hội thoại đã hoàn thành sẽ được tô nhạt
  • Tin nhắn chưa trả lời sẽ được bôi đậm.
  • Bỏ ảnh đại diện những Agent đã tham gia trả lời hội thoại
  • Chỉ hiển thị ảnh đại diện của những Agent đang xem cuộc chat

Xuất hiện nút gọi điện (tổng đài)

Chúng tôi tích hợp tính năng tổng đài vào trang Subiz. Nút gọi xuất hiện ở góc phải màn hình Dashboard giúp bạn thuận tiện để gọi điện khách hàng khi cần. Điều này có nghĩa bạn có thể gọi trực tiếp bằng máy tính chỉ cần kết nối tai nghe có mic.

Gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên máy tính

Gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên máy tính

Hệ thống tổng đài Subiz có thể nghe – gọi để tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau mua. Bạn dễ dàng tìm lại số điện thoại của khách hàng và các thành viên quản lý máy nhánh để liên hệ hỗ trợ. 

Subiz đổi mới Dashboard nhằm đáp giúp Doanh nghiệp tối ưu hiệu quả tương tác khách hàng với nhiều hình thức. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và ứng dụng hiệu quả vào công việc. Trong quá trình sử dụng bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua trang https://subiz.com/vi/ hoặc tư vấn nhanh qua số điện thoại 2473.021.368.

Share this

October 7, 2022 - Subiz và các kỹ năng