Subiz ngừng cung cấp gói dịch vụ miễn phí kể từ ngày 28/09/2023

Kính gửi Quý khách hàng,

Subiz xin thông báo về việc thay đổi chính sách dịch vụ như sau: Kể từ ngày 28/09/2023, Subiz ngừng cung cấp gói dịch vụ miễn phí.

Sự thay đổi này nhằm tạo thuận lợi cho sự phát triển sản phẩm trong tương lai. Điều này đã được Subiz gửi email thông báo đến các tài khoản đang dùng gói miễn phí kể từ tháng 7 năm 2023, và thông báo nhắc lại trước khi dừng dịch vụ 7 ngày và 1 ngày.

Subiz ngừng cung cấp gói dịch vụ miễn phí kể từ ngày 28/09/2023

Subiz ngừng cung cấp gói dịch vụ miễn phí kể từ ngày 28/09/2023

Sau ngày 28/09/2023, các tài khoản đang ở gói dịch vụ miễn phí sẽ bị xóa hoàn toàn, điều này có nghĩa là:

  • Bạn không thể đăng nhập tài khoản Subiz.
  • Cửa sổ Subiz trên website và các kênh kết nối tới Subiz đều dừng hoạt động.
  • Dữ liệu của tài khoản gói dịch vụ miễn phí sẽ bị xóa vĩnh viễn, không thể khôi phục.
  • Sau khi bị xóa, bạn có thể sử dụng email cũ để đăng ký tài khoản mới.
  • Chính sách dùng thử 30 ngày của Subiz không có thay đổi.

Chính sách về các gói dịch vụ khác của Subiz không có thay đổi, cụ thể:

Bảng giá các gói dịch vụ của Subiz kể từ ngày 28/09/2023

Bảng giá các gói dịch vụ của Subiz kể từ ngày 28/09/2023

Nếu bạn còn băn khoăn về việc nâng cấp dịch vụ, hoặc bạn là doanh nghiệp nhỏ cần hỗ trợ để tiếp tục sử dụng dịch vụ, hãy cho Subiz biết để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. 

Quý khách có thể liên hệ Subiz qua các kênh:

Subiz trân trọng thông báo,

Subiz team.

Share this

September 28, 2023 - Thông báo