Subiz phát triển tính năng Task nhắc việc thông minh!

Một ngày làm việc của bạn phải thực hiện rất nhiều công việc khác nhau, tư vấn khách, họp với đối tác, quyết toán,….. Ghi chú ra giấy nhớ liệu có hiệu quả không? Sử dụng note trên máy tính cũng có thể khiến bạn quên!

Trong khi đó, ngày mai bạn có một cuộc họp quan trọng lúc 9h sáng, 2h khách hàng hẹn ultraview… Bạn không thể lúc nào cũng theo dõi đồng hồ hay giấy nhớ, nhiều khi việc gấp khiến bạn lãng quên những công việc khác. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc và uy tín của cá nhân, công ty. 

Để giải quyết bài toán này đội Tech Subiz đang tiến hành nghiên cứu và phát triển tính tang Task nhắc nhở công việc một cách thông minh cho bạn.

  • Task nhắc nhở công việc 

Tính năng Task Subiz là cho phép bạn ghi lại những sự vụ quan trọng và đặt thời gian nhắc nhở chủ động theo ý định của bạn. Sự góp mặt của tính năng nhắc việc này, bạn có thể yên tâm thực hiện những công việc thường ngày, những sự vụ quan trọng cần nhắc nhở sẽ được tính năng Task Subiz ghi nhớ và nhắc nhở để bạn xử lý kịp thời gian!

img_0837

  • Bàn giao Task nhắc việc tới người khác

Bạn là người quản lý phụ trách nhiều nhân viên. Trong quá trình làm việc cần phải giao nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm. Việc giao việc bằng miệng hoặc nhắn tin qua một công cụ chat có thể khiến bạn quên, quá trình chuyển giao việc không rõ ràng và khó nắm bắt được tình hình xử lý công việc.

Nhưng khi sử dụng tính năng Task nhắc việc của Subiz, bạn dễ dàng giao nhiệm vụ rõ ràng cho từng người, từng bộ phận. Đặc biệt, ngay trên màn hình Subiz bạn có thể quan sát được trạng thái của từng Task để đánh giá mức độ hoàn thành công việc rõ ràng.

Hiện nay, tính năng Task nhắc việc đang được đội ngũ Tech Subiz tiến hành phát triển và thử nghiệm. Dự kiến trong khoảng giữa tháng 1 năm 2023 sẽ ra mắt tính năng với toàn thể Quý khách hàng và đối tác.

Trân trọng!

Share this

January 7, 2023 - Subiz và các kỹ năng