Subiz ra mắt cửa sổ chat hoàn toàn mới

Ngày 09/01/2020, Subiz đã chính thức ra mắt giao diện cửa sổ chat Subiz mới nhằm mục đích thu hút khách chat mạnh mẽ hơn nữa khi truy cập vào website. Cụ thể các thay đổi này như sau:

1. Lời chào kích thích trò chuyện

Cách tốt nhất để bắt đầu một cuộc trò chuyện là đặt sẵn một câu hỏi gợi mở và đợi câu trả lời.

Vì vậy Subiz đưa ra lời chào mới gọn gàng đính kèm avatar tư vấn viên và chat button, nhằm tạo ra cảm giác có một nhân viên thật sự đang hỏi han hoặc mời khách hàng trò chuyện. Tỷ lệ phản hồi của khách tăng lên khi họ có cảm giác mình được chờ đợi và tôn trọng nhiều hơn.

  • Lời chào hiện ra ngay khi khách hàng truy cập vào website.
  • Khi khách bắt đầu chat, lời chào bật ra cửa sổ chat Subiz.
  • Khi khách hàng thu gọn hoặc đóng cửa sổ chat, lời chào cá nhân hóa xuất hiện trở lại và mang nội dung tin nhắn gần nhất.

Như vậy, khách hàng có thể đóng cửa sổ chat nhưng vẫn nhìn thấy tin nhắn mới và ảnh của người đang trò chuyện với họ, giống như họ đang được theo sát bởi nhân viên bán hàng tận tình trong cửa hàng truyền thống.

lời chào đính kèm chat button

2. Đột phá về giao diện

 2.1 Thêm lựa chọn mới về màu sắc và kích thước

Màu sắc ảnh hưởng đáng kể tới tâm lý khách hàng. Một cửa sổ chat có giao diện đẹp cần có màu sắc hài hòa với website và nổi bật để thu hút khách click trò chuyện. Với 12 dải màu chuyển tiếp và 12 màu đơn sắc cho cửa sổ chat và chat button, cửa sổ chat Subiz sẵn sàng giúp bạn cạnh tranh với đối thủ.

fddjngj-compressor

Subiz cải tiến kích cỡ cửa sổ chat nhằm mục đích dễ dàng hiển thị toàn bộ nội dung những chương trình khuyến mại cần chèn nhiều ảnh và video, giảm số lần cuộn chuột và tạo thuận lợi cho những khách hàng có nhiều vấn đề cần giải đáp. Trong phần cài đặt, bạn có thể lựa chọn 2 loại kích cỡ: Tiêu chuẩn hoặc Lớn.

sdgfbkjsdg-compressor

Cửa sổ chat mới cải tiến về kích thước so với bản cũ

2.2  Thêm lựa chọn hiển thị trên thanh tiêu đề

Cửa sổ mới của Subiz cho phép bạn tùy chỉnh các hình ảnh hiển thị trên thanh tiêu đề để tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng trải nghiệm cá nhân hóa. Bạn có thể:

  • Gắn logo doanh nghiệp và các kênh tương tác khác như Facebook, Zalo, Email để khách hàng giao tiếp đa kênh.
  • Gắn avatar của các nhân viên tư vấn để tăng tính cá nhân hóa.

kjrhgkewjhf-compressor

3. Form Pre- Chat và Form Offline

Đáp ứng mong muốn của nhiều doanh nghiệp, Subiz cập nhật thêm bảng hỏi thông tin trước khi chat – Form Prechat và bảng hỏi thông tin khi vắng người trực chat – Form Offline.

  • Form Prechat:  Cung cấp các trường thông tin yêu cầu khách hàng phải điền nếu muốn trò chuyện với doanh nghiệp. Bạn có thể thêm, bớt, chỉnh sửa, và lựa chọn trường thông tin bắt buộc hoặc không bắt buộc đối với khách hàng.
  • Form Offline:   Khi vắng người trực chat, bạn có thể dùng form này để yêu cầu khách để lại tên/ email/ số điện thoại và bộ phận cần liên hệ nhằm xử lý nhanh hơn vào ngày làm việc tiếp theo. Thông tin này có thể được gửi tự động vào email.

jhekjfh-compressor

Cải tiến trên cửa sổ Widget là một phần trong kế hoạch của Subiz nhằm hướng tới khả năng thu hút khách chat và chốt đơn hàng mạnh mẽ hơn nữa. Ngay bây giờ, bạn đã có thể cài đặt cửa sổ chat mới tại trang Subiz Dashboard. Hãy kiểm nghiệm hiệu quả của nó và chia sẻ với chúng tôi những mong muốn của bạn tại đây.

Share this

January 10, 2020 - MarketingThông báo